print-on-demand-topcv

Top các nền tảng thương mại Print On Demand HOT nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Chọn được một nền tảng bán tốt để sản phẩm Print on Demand sẽ mang đến những doanh thu tốt cho người sử dụng. Vậy Print on Demand là gì? Có những nền tảng nào HOT nhất? Cùng Vieclamkinhdoanh tìm hiểu cụ thể ngay nhé.

Print On Demand – POD là gì?

Print on Demand (POD) là quy trình xuất bản và sản xuất theo yêu cầu. Trong đó sách, hàng hóa hoặc các sản phẩm khác chỉ được in, sản xuất khi khách hàng đặt hàng, thay vì sản xuất hàng loạt và lưu trữ trong kho. Điều này cho phép sản xuất hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn, cũng như tính linh hoạt cao hơn trong các sản phẩm có thể được cung cấp.

Nền tảng Print on Demand (POD) có tiềm năng đáng kể trên các kênh thương mại điện tử. Các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy và Shopify cho phép người bán tích hợp với các nền tảng POD như Printful, Teespring hoặc Gooten để cung cấp các sản phẩm có thể tùy chỉnh cho khách hàng mà không cần giữ hàng trong kho.

print-on-demand-topcv-1
Nền tảng Print on Demand (POD) có tiềm năng đáng kể trên các kênh thương mại điện tử

Điều này cho phép các doanh nghiệp thương mại điện tử mở rộng dịch vụ sản phẩm của họ mà không phải chịu chi phí quản lý hàng tồn kho và sản xuất truyền thống. POD cũng cho phép cá nhân hóa nhiều hơn và giảm rủi ro cho người bán. Do đó, đây có thể là một cách hiệu quả và linh hoạt để tạo ra một doanh nghiệp thương mại điện tử độc đáo, có thể mở rộng và có lợi nhuận.

Tìm hiểu thêm: Ngành quản trị kinh doanh làm gì? Một số vị trí phổ biến hiện nay

Top 10 nền tảng thương mại Print on Demand hot nhất 2023?

Hiện nay có những nền tảng thương mại Print on Demand nào phổ biến và được ưa chuộng. Cùng tham khảo 10 gợi ý POD sau đây:

eBay

eBay chính thức ra đời năm 1997. Có thể nói, eBay đã xây dựng thành công cuộc cách mạng về chợ mua bán toàn cầu. Chiến lược thương mại của eBay được mở rộng giao dịch quốc tế trong hệ thống của mình. Theo eBay liệt kê hiện nay có khoảng 180 triệu người dùng hoạt động.

Nền tảng thương mại Print on Demand eBay thường đưa ra các đợt sale lớn, các mặt hàng hot, hiếm với giá trị hấp dẫn. Đây cũng chính là lý do khiến nền tảng này luôn duy trì được sức mạnh cạnh tranh của mình.

Amazon

Amazon bắt đầu hoạt động ngày 5/7/1994 như một trường trực tuyến cho sách tuy nhiên sau đó đã mở rộng để bán đồ điện tử. Đây là nền tảng thương mại điện tử toàn cầu cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm sách, đồ điện tử, quần áo,…

print-on-demand-topcv-2
Amazon là nền tảng Print on Demand toàn cầu

Amazon có dịch vụ Print on Demand có tên là Merch by Amazon. Nó cho phép người bán tạo và bán áo phông, áo hoodie và các mặt hàng may mặc khác được thiết kế riêng. Merch by Amazon có thể đảm nhận việc sản xuất, vận chuyển và dịch vụ khách hàng cho các sản phẩm, trong khi người bán thiết kế sản phẩm và đặt giá bán.

Amazon cũng cung cấp nhiều công cụ và dịch vụ khác cho người bán như dịch vụ quảng cáo và thực hiện đơn hàng. Nhìn chung, Amazon là một nền tảng Print on Demand phổ biến cho những người muốn bán sản phẩm trực tuyến do có lượng khách hàng lớn và phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Tìm hiểu thêm: Sales Director là gì? Những điều bạn cần biết về Sales Director

Etsy

Etsy cũng là một trong những nền tảng thương mại ​​Print on Demand nổi tiếng. Etsy được thành lập năm 2005 và chủ yếu tập trung vào các mặt hàng như: hàng thủ công, cổ điển, đồ gia dụng,đồ trang sức,…

Etsy thâm nhập sâu hơn vào thế hệ Gen-Z và phát triển hơn trong các lĩnh vực máy tính, tìm kiếm, khám phá sản phẩm cũng như trải nghiệm người dùng. Chi phí bán hàng thấp cùng phương thức thanh toán thuận tiện nên nền tảng này được rất nhiều người lựa chọn.

print-on-demand-topcv-3
Etsy cũng là một trong những nền tảng thương mại ​​Print on Demand nổi tiếng

Dù là nền tảng Print on Demand, nhưng Etsy có tính năng Print on Demand cho phép người bán cung cấp các sản phẩm được thiết kế riêng như áo phông, cốc và áp phích. Etsy cũng cung cấp nhiều công cụ khác nhau để người bán quản lý cửa hàng của họ như vận chuyển, theo dõi đơn hàng và công cụ quảng cáo.

WooCommerce

WooCommerce là một plugin mã nguồn mở miễn phí dành cho WordPress. Nền tảng này cho phép người dùng biến các trang web WordPress của họ thành các cửa hàng thương mại điện tử.

Phát hành lần đầu năm 2011 đến nay WooCommerce là một nền tảng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn.  WooCommerce cung cấp nhiều tính năng, tùy chọn thanh toán và vận chuyển cũng như các công cụ quản lý hàng tồn kho. WooCommerce cũng có một thư viện lớn các tiện ích mở rộng của bên thứ ba có thể được sử dụng để thêm chức năng bổ sung cho nền tảng.

Shopify

Shopify cũng là một trong những nền tảng bán hàng Print on Demand hiệu quả. Shopify được lựa chọn phổ biến. Nó cho phép các cá nhân và doanh nghiệp tạo và vận hành các cửa hàng trực tuyến. Nó cung cấp một loạt các tính năng, chẳng hạn như mẫu thiết kế trang web, xử lý thanh toán, quản lý vận chuyển và theo dõi đơn hàng.

print-on-demand-topcv-4
Shopify cho phép các cá nhân và doanh nghiệp tạo và vận hành các cửa hàng trực tuyến

Shopify cũng có cửa hàng ứng dụng tích hợp với nhiều ứng dụng của bên thứ ba có thể nâng cao chức năng của nền tảng. Bên cạnh đó, bạn có thể nhanh chóng tạo ra một trang bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Shopify cho phép đăng ký và quản lý sản phẩm, cài đặt giao diện trang web, thêm nội dung dễ dàng. Người dùng có thể quản lý hiện có, hệ thống thanh toán, thích hợp SEO vào trong hệ thống, tự động tính phí ship theo từng khu khu vực … Có thể đánh giá Shopify là công cụ số 1 thế giới trong thiết lập trang thương mại điện tử chất lượng.

Tìm hiểu thêm: Mô tả công việc chuyên viên quản trị kinh doanh nên biết

PrintBase

PrintBase cũng được xem là công cụ hữu ích để hỗ trợ Print on Demand. PrintBase thuộc hệ thống sinh thái Open Commerce Group và ra mắt vào cuối năm 2019. Hiện nay, PrintBase đã thu hút được lượng lớn người bán.

PrintBase hỗ trợ người bán quản lý, đóng gói, vận chuyển và cả xử lý khiếu nại của khách hàng. Nền tảng này ưu tiên các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích bán hàng tham gia.

Printify

Printify là một nền tảng Print on Demand chất lượng với 300000 nhà kinh doanh liên kết, hơn 90000 nhà cung cấp dịch vụ và 10000 sản phẩm được tạo ra mỗi ngày. Nền tảng này cho phép người dùng tạo và bán các sản phẩm được thiết kế riêng như áo phông, áo hoodie, cốc.

print-on-demand-topcv-5
Printify là một nền tảng Print on Demand chất lượng với 300000 nhà kinh doanh

Printify cho phép người dùng chọn từ mạng lưới các đối tác in trên toàn thế giới và cung cấp các tính năng như công cụ cá nhân hóa sản phẩm. Giá vận chuyển theo thời gian thực và tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử như Shopify và WooCommerce. Nhìn chung, Printify là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn bắt đầu kinh doanh theo hình thức Print on Demand.

CustomCat

CustomCat là một trang POD quy mô lớn thuộc công ty MyLocket nổi tiếng tại Mỹ. Đây là công ty đầu tiên cung cấp các dịch vụ, tài nguyên phong phú cho những nhà bán lẻ trực tiếp và các đơn hàng thay mặt người bán. Các sản phẩm được đánh giá cao với sự đa dạng từ mặc định màu đến đồ gia dụng.

Các sản phẩm chất lượng cao và được sản xuất trong thời gian ngắn cùng đội ngũ hỗ trợ xử lý đơn hàng chuyên nghiệp. CustomCat có thể bảo đảm mọi người từ sản xuất đến giao hàng và cho phép cắt giảm các chi phí trung gian, cung cấp các sản phẩm cũng như vận chuyển cạnh tranh nhất cho người bán của mình. Ngoài ra, nền tảng Print on Demand có thể hạn chế rủi ro.

print-on-demand-topcv-6
CustomCat là một trang POD quy mô lớn thuộc công ty MyLocket nổi tiếng tại Mỹ

Bên cạnh đó, tại CustomCat, người dùng có thể tải lên các thiết kế của riêng họ và tạo cửa hàng trực tuyến của riêng mình. Hoặc có thể tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopify và WooCommerce. CustomCat xử lý việc in ấn, đóng gói và vận chuyển sản phẩm, cũng như cung cấp các tính năng như theo dõi đơn hàng theo thời gian thực và thực hiện tự động hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: Sale logistics là gì? Những khó khăn của nghề sales logistics

Printful

Printful là một nền tảng Print on Demand cho phép người dùng tạo và bán các sản phẩm tùy chỉnh với thiết kế của riêng họ, bao gồm quần áo, phụ kiện và đồ gia dụng. Printful xử lý việc in ấn, đóng gói và vận chuyển sản phẩm, đồng thời cung cấp một loạt tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopify, WooCommerce và Etsy.

Printful là có POD và Trụ sở tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Barcelona, ​​Tây Ban Nha, Riga, Mexico,… Nền tảng này có thể tự động xử lý mọi thứ, chất lượng tốt và mã đa dạng với nhiều tính năng mới.

print-on-demand-topcv-7
Printful cho phép người dùng tạo và bán các sản phẩm tùy chỉnh với thiết kế của riêng họ

TeeChip

TeeChip là một nền tảng Print on Demand cho phép người sáng tạo và người bán thiết kế và bán các sản phẩm tùy chỉnh, bao gồm áo phông, cốc, vỏ điện thoại và các hàng hóa khác. Nền tảng này xuất hiện tại Việt Nam năm 2013 và bùng nổ vào năm 2016.

TeeChip đảm nhận việc sản xuất, in ấn và vận chuyển sản phẩm, trong khi người bán thiết kế sản phẩm và định giá bán. Nền tảng này cung cấp nhiều tính năng như xử lý đơn hàng tự động, vận chuyển quốc tế và tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử khác. TeeChip cho phép người bán tạo riêng cửa hàng và mở thêm chợ mua sắm tuyến với lương truy cập lớn.

print-on-demand-topcv-8
TeeChip đảm nhận việc sản xuất, in ấn và vận chuyển sản phẩm

Các thông tin trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm trên đã cung cấp những thông tin cụ thể về Print on Demand  và 10 nền tảng thương mại Print on Demand hot nhất hiện nay. Lựa chọn được nền tảng phù hợp có thể mang đến nhiều lợi ích trong kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm những việc làm kinh doanh với quyền lợi và mức lương tốt, hãy tham khảo các tin tuyển dụng của TopCV  ngay nhé.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *