Phần mềm chăm sóc khách hàng được dùng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp

Top các phần mềm chăm sóc khách hàng dễ sử dụng nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Phần mềm chăm sóc khách hàng là từ khóa hot đang được sử dụng phổ biến trong các buổi trao đổi về quản trị ở nhiều doanh nghiệp hiện nay. Để có cái nhìn tổng quát và đầy đủ hơn về công cụ này, Vieclamkinhdoanh.vn sẽ gửi tới bạn những kiến thức hữu ích nhất trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm ngay dưới đây!

Phần mềm chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng (tên gọi tắt: phần mềm CRM) là công cụ hỗ trợ lưu trữ, quản lý mối quan hệ, dữ liệu cũng như thông tin liên quan tới khách hàng, đầu mối, khách hàng tiềm năng hoặc đối tác kinh doanh của doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM

Với sự trợ giúp của phần mềm CRM, doanh nghiệp sẽ có thể:

  • Tổ chức dữ liệu và phân loại người tiêu dùng khoa học.
  • Gia tăng cơ hội bán hàng và Up-sell thuận lợi.
  • Chia sẻ thông tin dễ dàng.
  • Cải thiện dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng.
  • Giám sát quá trình kinh doanh chặt chẽ.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự chính xác.
  • Đẩy mạnh hoạt động truyền thông sản phẩm/dịch vụ.
  • v.vv..
Việc sử dụng phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích
Việc sử dụng phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích

Những doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM

Có thể nói, phần mềm CRM phù hợp sử dụng tại mọi mô hình doanh nghiệp, đặc biệt là các tổ chức:

  • Quy mô hoạt động lớn với nhiều tệp khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng online.
  • Có nhu cầu phân tích dữ liệu người tiêu dùng.
  • Muốn cải thiện hiệu quả chăm sóc người tiêu dùng.
  • Cần gia tăng doanh số bán sản phẩm/dịch vụ.
  • v.vv..

Top 05 phần mềm chăm sóc khách hàng dễ sử dụng nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, khi nhắc tới phần mềm chăm sóc khách hàng dễ sử dụng nhất, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua 05 cái tên bao gồm:

STTTên phần mềmDoanh nghiệpSử dụng trên smartphoneSử dụng trên máy tínhChi phí
1Sapo POSChuỗi bán lẻ, spa, nhà hàng v.vv..170.000 đến 599.000 VNĐ/tháng
2CRMVietQuy mô nhân sự nhỏ đến trung bình12.500.000 đến 19.800.000 VNĐ/năm
3GetFlyQuy mô nhân sự trung bình đến lớn700.000 đến 2.397.000 VNĐ/tháng
4Fast WorkQuy mô nhân sự nhỏ đến trung bình20.000 đến 100.000 VNĐ/người/tháng
5Zoho CRMQuy mô nhân sự trung bình đến lớnTừ 1.380.000 VNĐ/tháng

Sapo POS

Sapo POS được biết đến là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh, theo dõi kho hàng và quản lý nhân viên, góp phần tối ưu thời gian đồng thời cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Những tính năng nổi bật của Sapo POS có thể kể đến như:

  • Quản lý thông tin khách hàng (tên, ngày tháng năm sinh, email, số điện thoại, địa chỉ v.vv..).
  • Lên kế hoạch và thiết lập chiến dịch tiếp thị (chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, chính sách chiết khấu giá v.vv..).
  • Quản lý nhân viên, theo dõi kho hàng và báo cáo kết quả doanh thu trên từng người tiêu dùng.
  • Kết nối với máy in hóa đơn, máy quét mã vạch v.vv.. để tối ưu quy trình mua hàng.
Sapo POS là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả
Sapo POS là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

CRMViet

Là phần mềm được phát triển bởi Công ty Mắt Bão (Việt Nam), từ khi ra đời cho tới nay, CRMViet đã trở thành công cụ đáng tin cậy của hơn 500 doanh nghiệp trên khắp cả nước nhờ:

  • Giao diện ngôn ngữ tiếng Việt thân thiện với người sử dụng trong nước.
  • Chi phí thấp cùng đa dạng tính năng tiện lợi.
  • Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng (thông tin liên hệ, đặc điểm nổi bật, nhật ký giao dịch v.vv..) và thực hiện báo cáo khi được yêu cầu.
  • Phân nhóm, phân loại và tìm kiếm, chia sẻ khách hàng nhanh chóng.

GetFly

GetFly là phần mềm CRM được đánh giá cao về ngôn ngữ và chi phí. Đặc biệt, công cụ này còn sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội như:

  • Quản lý khách hàng cho sale qua nhiều kênh thông tin (email, tổng đài VoIP, chat v.vv..).
  • Giao diện bắt mắt, thân thiện với người sử dụng.
  • Tạo lập báo cáo thống kê để tối ưu hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Cho phép sử dụng trên cả smartphone và máy tính cùng mức giá thành phải chăng so với mặt bằng chung.
Phần mềm CRM GetFly được đánh giá cao về tính năng và chi phí
Phần mềm CRM GetFly được đánh giá cao về tính năng và chi phí

Fast Work

Fast Work là một nền tảng chăm sóc khách hàng, quản lý tiến độ dự án trên nền tảng trực tuyến tập trung. Không chỉ vậy, phần mềm còn cung cấp thêm cho doanh nghiệp nhiều tính năng liên quan tới CRM. Cụ thể:

  • Quản lý và lưu trữ dữ liệu thông tin của khách hàng.
  • Theo dõi lịch sử giao dịch, tự động hóa quy trình làm việc, báo cáo, phân tích v.vv..
  • Cung cấp kho Landing Page cho hơn 20 lĩnh vực, ngành nghề để hỗ trợ triển khai chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Zoho CRM

Là phần mềm quản lý bán hàng dạng đám mây, Zoho CRM cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp chăm sóc khách hàng vô cùng linh hoạt, tiện dụng với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết bao gồm:

  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng mới.
  • Tích hợp tốt với các ứng dụng khác (Microsoft 365, G-Suite v.vv..).
  • Hỗ trợ tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh phương tiện (mạng xã hội, điện thoại, email v.vv..).
  • Cho phép truy cập phần mềm trên cả máy tính và ứng dụng smartphone.
Zoho CRM là công cụ chăm sóc khách hàng dạng đám mây
Zoho CRM là công cụ chăm sóc khách hàng dạng đám mây

Tổng kết

Nhìn chung, sở hữu hàng loạt lợi ích và tính năng vượt trội, phần mềm chăm sóc khách hàng được xem như giải pháp tối ưu để doanh nghiệp cải thiện hiệu quả dịch vụ người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm và gia tăng doanh số. Hy vọng rằng thông qua bài viết do Blog Kinh Doanh mang tới trên đây, bạn sẽ có thể tìm ra ứng dụng CRM thích hợp nhất để ứng dụng cho tổ chức của mình!


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *