Mách bạn 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí, chất lượng

Mách bạn 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí, chất lượng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Tuyển dụng luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Vậy, làm sao để tìm được ứng viên? Hãy cùng Vieclamkinhdoanh tìm hiểu top 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí và chất lượng ngay nhé.

Lưu ý khi lựa chọn trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí

Những trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí chỉ mang lại hiệu quả khi bạn biết cách đăng tin tuyển dụng phù hợp. Bên cạnh đó, không phải website nào cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm ứng viên hiệu quả. Do đó, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây trước khi lựa chọn và đăng tin tuyển dụng lên các trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí. Bao gồm:

  • Chuẩn bị nội dung tin đăng phù hợp, đầy đủ thông tin liên quan đến vị trí cần tuyển dụng.
  • Chỉ nên lựa chọn những trang đăng tin uy tín, chất lượng.
  • Nên chuẩn bị sẵn bộ tiêu chí để lọc ứng viên phù hợp hơn.
  • Dựa vào nhóm ứng viên muốn tìm kiếm cần sử dụng văn phong, phong cách tuyển dụng phù hợp.
Bạn nên có bộ tiêu chí lọc CV từ những website tuyển dụng miễn phí
Bạn nên có bộ tiêu chí lọc CV từ những website tuyển dụng miễn phí

Top 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí – chất lượng

Dưới đây sẽ là Top 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí uy tín, chất lượng mà chuyên viên tuyển dụng có thể tham khảo để tìm được ứng viên phù hợp với doanh nghiệp. Bao gồm:

HRChannels.com

Là đơn vị được biết đến nhiều hơn về cung cấp dịch vụ Headhunter, tuy vậy, HRChannels.com cũng là một trong những website tuyển dụng mà bạn có thể tìm kiếm ứng viên. Hiện tại, với những tài khoản đăng ký lần đầu, HRChannels cung cấp đến 20 tin đăng miễn phí trên nền tảng của họ.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, hiện tại website này sở hữu hệ sinh thái ứng viên là các nhân sự cao cấp khá phong phú chẳng hạn như giám đốc kinh doanh. Theo báo cáo, website HRChannels hiện sở hữu hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên, thường xuyên cập nhật online trên hơn 60 lĩnh vực khác nhau.

Tuyendung.topcv.vn

TopCV được thành lập vào năm 2014 và đến nay đã trở thành một trong những website – nền tảng kết nối việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với chặng đường phát triển vừa qua, TopCV để lại ấn tượng cho các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp với những con số như:

  • Có hơn 30.000 ứng viên đang bật tìm việc ở mọi nơi trên cả nước.
  • Hơn 150.000 doanh nghiệp là khách hàng đã tin tưởng, sử dụng TopCV là kênh tìm kiếm ứng viên hàng đầu.
  • Hơn 3.3 triệu lượt truy cập mỗi tháng, 5.5 triệu hồ sơ ứng viên tiềm năng được lưu trữ.

Để đạt được thành tích đó, TopCV đã không ngừng phấn đấu, ứng dụng các công nghệ HRTech trên hệ thống tuyển dụng của mình. Hiện tại, TopCV đang cung cấp 3 tin đăng tuyển dụng miễn phí cho những tài khoản mới đăng ký trên nền tảng này.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV tìm ứng viên nhanh chóng

TopCV đang cung cấp tính năng đăng tin miễn phí cho các tài khoản mới
TopCV đang cung cấp tính năng đăng tin miễn phí cho các tài khoản mới

Vieclam24h.com

Vieclam24h cũng là một trong những trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, website này đang sở hữu hơn 800.000 lượt truy cập hàng tháng, 1.3 triệu hồ sơ ứng viên và hơn 25.000 tin tuyển dụng khác nhau. Đối với những HR lần đầu tiên đăng ký tài khoản, website này sẽ cung cấp cho bạn tính năng đăng tin miễn phí.

Tuy vậy, hầu hết những hồ sơ ứng tuyển trên Vieclam24h được đánh giá sẽ phù hợp nếu doanh nghiệp cần tìm nhân sự có số năm kinh nghiệm không quá cao. Bên cạnh đó, nhiều HR cũng đánh giá bạn cần phải chọn lọc kỹ lưỡng khi tìm kiếm ứng viên trên website này. 

123job.vn

123job cũng là một trong những website mà bạn có thể thực hiện đăng tin và tìm kiếm ứng viên miễn phí. Được thành lập từ năm 2018, đến nay, website này đã đạt được 1.6 triệu lượt truy cập/tháng. 123job cũng đang là một trong những đối tác tuyển dụng của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp lớn hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng đăng tin tuyển dụng miễn phí tại website này trong những lần đầu đăng ký. Tuy vậy, những tài khoản đăng tin miễn phí thường hạn chế khá nhiều tính năng tuyển dụng hữu ích của website này.

Tìm hiểu thêm: Các nguồn tuyển dụng bên ngoài và ưu – nhược điểm

Ybox.vn

Ybox là một trong những nền tảng diễn đàn dành cho nhóm ứng viên là các sinh viên, người chưa có kinh nghiệm tìm kiếm việc làm, chia sẻ kiến thức. Do đó, nếu bạn muốn tìm kiếm những ứng viên ở mức độ này, Ybox.vn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Hiện tại, Ybox cũng đang cung cấp tính năng đăng tin tuyển dụng miễn phí cho các HR.

Tuy vậy, theo thông tin từ website này, mỗi ngày số lượng tin đăng gửi về rất lớn (từ 300 – 500 tin/ngày). Vì vậy, quá trình kiểm duyệt tin đăng khá khắt khe và thường sẽ mất vài giờ để tin đăng của bạn được duyệt trên nền tảng này.

YBox sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm ứng viên trẻ và ít kinh nghiệm
YBox sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm ứng viên trẻ và ít kinh nghiệm

Hy vọng với 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí và chất lượng nói trên, bạn sẽ tìm được ứng viên phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm và website TopCV để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị liên quan đến cơ hội việc làm kinh doanh nhé.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *