Đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng trên thị trường hiện nay luôn cao. Tuy vậy, nên đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu không phải ai cũng biết. Hãy cùng Vieclamkinhdoanh tìm hiểu một số kênh đăng tin tuyển dụng sau nhé.

Đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu – website

Website là một trong những câu trả lời đầu tiên nếu bạn đang không biết nên đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu. Đây là một trong những sự lựa chọn của nhiều HR hiện nay. Dưới đây là một số website tuyển dụng uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Tuyendung.topcv.vn

Với hơn 3.3 triệu lượt truy cập/tháng, 5.5 triệu hồ sơ ứng viên, chuyên viên tuyển dụng có thể dễ dàng tìm kiếm được nhân viên bán hàng tại TopCV. Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2014, nhưng hiện tại, TopCV đã phát triển và trở thành một trong những website tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện tại, TopCV đang là đối tác tin cậy và sự lựa chọn trong tuyển dụng nhân viên hàng đầu của nhiều thương hiệu lớn. Ví dụ như Samsung, FPT, Viettel,… Bên cạnh đó, TopCV cũng là công ty tiên phong hàng đầu về việc ứng dụng công nghệ nhân sự HRTech để hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV tìm ứng viên nhanh chóng

TopCV là lựa chọn phù hợp nếu bạn chưa biết đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu
TopCV là lựa chọn phù hợp nếu bạn chưa biết đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu

Glints.com

Glints được thành lập vào năm 2013 tại Singapore, hiện tại đây đang là một trong những nền tảng đăng tin tuyển dụng, phát triển nhân lực lớn tại khu vực Đài Loan và Đông Nam Á. Với hơn 9 năm thành lập, phát triển, hiện tại Glints đã có hơn 2.5 triệu chuyên gia, 40.000 tổ chức đang tìm kiếm và kết nối ứng viên trên nền tảng này.

Vietnamworks.com

Vietnamworks là nền tảng tuyển dụng được thành lập vào năm 2002 thuộc tập đoàn Navigos Group. Tính đến nay, lượt truy cập website này khoảng 2.1 triệu/tháng. Tuy vậy, con số này đã giảm sút nhiều hơn kể vào thời điểm năm 2021 khi website này có thể đạt tới 4.7 triệu lượt truy cập/tháng. Nếu bạn cần tìm kiếm những ứng viên bán hàng có kinh nghiệm, năng lực tốt thì Vietnamworks sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Mách bạn 5 trang tìm hồ sơ ứng viên miễn phí, chất lượng

CareerBuilder.vn

Là sản phẩm thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ, hiện tại, website tuyển dụng CareerBuilder.vn cũng đang là sự lựa chọn của nhiều HR hiện nay. Nền tảng này đang sở hữu hơn 1.8 triệu lượt/tháng và hơn 2 triệu việc làm được đăng tuyển. Tương tự với Vietnamworks, bạn cũng có thể tìm kiếm được những ứng viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm trên website tuyển dụng này, chẳng hạn như vị trí trưởng phòng kinh doanh.

Vn.Indeed.com

Là một trong những trang tìm việc có quy mô toàn cầu, bạn cũng có thể lựa chọn Vn.Indeed khi không biết nên đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu. Hiện tại, website tuyển dụng này đang có hơn 600 triệu lượt truy cập trên thế giới và hơn 2.9 triệu lượt truy cập hàng tháng tại Việt Nam. Indeed cung cấp cả gói dịch vụ miễn phí lẫn có phí cho doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng trên nền tảng này.

Vn Indeed là website tuyển dụng có quy mô toàn cầu
Vn Indeed là website tuyển dụng có quy mô toàn cầu

Đăng tuyển nhân viên bán hàng trên Social

Bên cạnh những website trên, các kênh Social Media cũng là một sự lựa chọn nếu bạn không biết nên đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu. Hiện tại, một số kênh Social Media mà bạn có thể lựa chọn như sau:

Hội nhóm Facebook

Facebook vẫn đang là một trong những mạng xã hội có lượng người dùng lớn hiện nay. Do đó, bạn cũng có thể tham gia những hội nhóm tìm kiếm việc làm trên Facebook để thu hút ứng viên. Tuy vậy, bạn cần phải có tiêu chí lọc CV phù hợp với phương pháp tuyển dụng này bởi chất lượng hồ sơ ứng viên có thể không như bạn mong muốn.

Fanpage tuyển dụng

Bạn cũng có thể lập fanpage và thực hiện chạy quảng cáo để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Cách đăng tin tuyển dụng này sẽ giúp bạn tiếp cận nguồn ứng viên chất lượng. Tuy vậy, bạn sẽ cần có chi phí để thực hiện chạy quảng cáo và tiếp cận đến ứng viên tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: So sánh ưu nhược điểm của các nguồn tuyển dụng bên ngoài

Một số cách tuyển dụng khác

Bên cạnh lựa chọn đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu, bạn cũng có thể tham khảo một số cách tuyển dụng nhân viên sau đây:

  • Liên kết với các trung tâm việc làm: Những trung tâm môi giới việc làm sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn cần tuyển dụng những nhân viên bán hàng không yêu cầu quá cao về trình độ, kinh nghiệm.
  • Tham gia các ngày hội việc làm: Những ngày hội việc làm thường sẽ nhận được sự tham gia của các ứng viên lao động phổ thông, các ứng viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm làm việc.
  • Thông báo tuyển dụng trực tiếp tại cửa hàng, doanh nghiệp bằng các banner, tờ rơi,… Đây là một trong những cách tuyển dụng khá hữu ích đối với những cửa hàng nhỏ.
Có nhiều kênh để bạn tìm kiếm ứng viên nhân viên bán hàng
Có nhiều kênh để bạn tìm kiếm ứng viên nhân viên bán hàng

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu. Bên cạnh đó, nếu bạn cũng đang tìm kiếm những ứng viên cho vị trí nhân viên bán hàng, hãy truy cập vào TopCV và trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí ngay từ hôm nay.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *