Cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV tìm ứng viên nhanh chóng

Cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV tìm ứng viên nhanh chóng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

TopCV hiện đang là một trong các nền tảng tuyển dụng, kết nối việc làm phổ biến hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV như thế nào cùng bài viết dưới đây của Vieclamkinhdoanh.

Có nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV không?

Trước khi đến với phần hướng dẫn cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV, hãy cũng xác định xem bạn có nên đăng tin tại nền tảng này hay không. Cụ thể như sau:

TopCV là website gì?

TopCV là một sản phẩm của Công ty Cổ Phần TopCV Việt Nam, được sản xuất với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối việc làm cho các ứng viên và HR tại thị trường. Hay nói cách khác, TopCV hiện đang là một trong các website tuyển dụng – tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

TopCV hiện là nền tảng kết nối việc làm hàng đầu tại Việt Nam
TopCV hiện là nền tảng kết nối việc làm hàng đầu tại Việt Nam

Với sự tập trung tăng trải nghiệm dành cho ứng viên, TopCV vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm hiện nay. Điều này cũng là một trong những lợi thế giúp TopCV trở thành nền tảng kết nối tuyển dụng được nhiều doanh nghiệp, người làm nhân sự lựa chọn.

Tìm hiểu thêm: So sánh ưu nhược điểm của các nguồn tuyển dụng bên ngoài

Có nên năng tin tuyển dụng trên TopCV?

Vậy, có nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV hay không? Để có câu trả lời chính xác, bạn cần dựa vào những nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy vậy, một số ưu điểm sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nền tảng kết nối việc làm TopCV:

  • Nền tảng áp dụng công nghệ tối ưu: Hiện tại TopCV đang áp dụng công nghệ TopMatch.AI giúp HR có thể tuyển dụng nhân sự cao hơn với tỷ lệ chuyển đổi lên đến 40%.
  • Nền tảng kết nối việc làm hàng đầu với hơn 90.000 doanh nghiệp, 3.800.000 ứng viên mỗi tháng.
  • Hệ thống tự động kết nối thông minh, giúp nhà tuyển dụng và ứng viên có tiêu chí, yêu cầu phù hợp kết nối dễ dàng với nhau hơn.
  • Cung cấp tính năng Auto Scouting, tính năng này giúp HR có thể tự động săn tìm ứng việc 24/7.

Cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV tìm ứng viên

Phần tiếp theo của bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV chỉ với 4 bước đơn giản. Cụ thể như sau:

Bước 1 – Đăng ký tài khoản

Để đăng tin trên TopCV, bạn cần truy cập vào trang đăng tin tuyển dụng của nền tảng này. Sau đó, bạn thực hiện đăng ký tài khoản theo hướng dẫn của TopCV.

Sau đăng ký, chọn nút “Đăng nhập” (nằm phía trên cùng, bên phải). Sau khi đã truy cập vào đây, ngay tại Bảng tin, trang Tuyển dụng của TopCV sẽ cung cấp cho bạn những trình quản lý cơ bản.

Trình quản lý này sẽ bao gồm những nội dung như Chiến dịch tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng, những vị trí được đã được tối ưu,… Dựa vào những nội dung này, HR có thể chủ động tiếp cận với ứng viên tiềm năng dễ dàng hơn.

Tìm hiểu thêm: Giám Đốc Kinh Doanh Là Gì? Mức Lương Bao Nhiêu?

Bạn cần đăng ký tài khoản trước khi đăng tin tuyển dụng trên TopCV
Bạn cần đăng ký tài khoản trước khi đăng tin tuyển dụng trên TopCV

Bước 2 – Cung cấp thông tin theo yêu cầu

Sau khi đăng nhập thành công, để có thể đăng tin tuyển dụng, bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cần thiết. Đây là bước quan trọng trong cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV mà bạn cần lưu ý.

Để thực hiện, bạn chọn phần “Cài đặt tài khoản” ở cột bên trái màn hình. Sau đó cung cấp những thông tin như sau:

  • Thông tin cá nhân của HR bao gồm họ tên, số điện thoại, vị trí,…
  • Thông tin về công ty bao gồm mã số thuế, địa chỉ, tên doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động,…
  • Cung cấp ảnh chụp của giấy phép kinh doanh để hoàn tất quá trình bổ sung thông tin.

Có thể bạn quan tâm: Sale Admin và kỹ năng cần có của vị trí này

Bước 3 – Đăng tin tuyển dụng

Sau khi các thông tin liên quan đến số điện thoại, giấy phép kinh doanh, thông tin doanh nghiệp đã được xác thực, bạn có thể bắt đầu đăng tin tuyển dụng. Ở bước này, bạn chọn “Tin tuyển dụng” tại cột bên trái. Sau đó, phần giao diện đăng tin tuyển dụng sẽ xuất hiện.

Hoặc bạn cũng có thể click chọn “Đăng tin” ở phần thanh hiển trị trên cùng của TopCV, tạo chiến dịch tuyển dụng mới và điền đầy đủ thông tin cần thiết. Sau đó bấm chọn “Tiếp theo” để vào giao diện tin tuyển dụng, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và chọn “Lưu tin” để hoàn tất.

Bước 4 – Tiếp nhận CV, lọc ứng viên phù hợp

Sau khi quá trình đăng tin tuyển dụng hoàn tất, hệ thống sẽ bắt đầu xét duyệt tin tuyển dụng của bạn. Khi tin tuyển dụng của bạn được duyệt, tin sẽ bắt đầu hiển thị trên website tìm việc của TopCV. Đến đây, bạn đã hoàn thành các bước trong cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV.

Bạn chỉ cần tiếp nhận CV và lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu của mình. Tuy vậy, bạn cần lưu ý rằng, số lượt được đăng tin tuyển dụng miễn phí trên TopCV có giới hạn. Do đó, nên cân nhắc kỹ về vị trí cần tìm ứng viên khi đăng tin tại đây.

Tìm hiểu thêm: Chuyên Viên Kinh Doanh Là Gì? Lương Có Cao Không?

Số lượt đăng tin miễn phí trên TopCV sẽ có giới hạn
Số lượt đăng tin miễn phí trên TopCV sẽ có giới hạn

Hy vọng với bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ biết được cách đăng tin tuyển dụng trên TopCV để tìm kiếm ứng viên nhanh chóng. Bên cạnh đó, TopCV cũng đang là một trong những website cung cấp nhiều kiến thức cho các HR, giúp bạn có thể tiếp cận ứng viên tiềm năng hiệu quả hơn. 

Tìm hiểu thêm: Telesale và những kỹ năng cần có khi tuyển dụng


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *