Việc làm thương mại điện tử

Top 5 trang tìm việc làm thương mại điện tử lương cao, phổ biến

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Các trang tìm việc làm thương mại điện tử ngày càng phát triển với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0, đơn giản hóa hoạt động tìm kiếm. Hãy cùng Vieckinhdoanh cập nhật những Website tuyển dụng uy tín để có ngay cơ hội phù hợp cho mình nhé!

Lợi ích khi tìm việc trên các trang tìm việc làm

Nhờ những nghiên cứu, thành tựu và thử nghiệm khoa học được thực hiện mỗi ngày mà hiện tại thị trường lao động Việt Nam đã khác hoàn toàn 5,10 năm về trước. Hoạt động tìm kiếm việc làm thương mại điện tử nói riêng và các lĩnh vực nghề nghiệp khác đã đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều với sự trợ sức của các trang tìm kiếm việc làm. 

Theo khảo sát diện rộng của báo Người lao động Việt Nam cho thấy xu hướng tìm kiếm việc thông qua các Website tuyển dụng tăng nhanh. Hiện tại, có tới 75% ứng viên tìm được các vị trí trong ngành thương mại điện tử nhanh chóng qua các Website uy tín. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy chất lượng và hiệu quả cũng như sự phổ biến của giải pháp tuyển dụng này đối với thị trường lao động. Một số những ưu điểm của các Website tìm việc không thể phủ nhận đó là:

Tìm việc làm thương mại điện tử trên Website có nhiều ưu thế
Tìm việc làm thương mại điện tử trên Website có nhiều ưu thế

Tiết kiệm thời gian

Các kênh tuyển dụng trực tuyến đang hoạt động như cầu nối giữa ứng viên với nhà tuyển dụng với đầy đủ các công cụ cần thiết để người tìm việc có được vị trí như mong muốn. Ở đây không chỉ người tìm việc mà cả nhà tuyển dụng dễ dàng “tìm thấy nhau” mà không mất nhiều thời gian.

Thay vì phải loay hoay tới tận các doanh nghiệp để biết thông tin tuyển dụng, hay tham khảo Page/Group, v.vv.. các trang tuyển dụng hầu như đã cung cấp đầy đủ thông tin mô tả và yêu cầu công việc. Nhờ vậy, các ứng viên có thể nhanh chóng ứng tuyển vào các công việc phù hợp với năng lực chỉ sau vài giây. 

Sử dụng dễ dàng

Phần lớn các trang tìm kiếm việc làm đều cố gắng tối ưu hóa giao diện cũng như đơn giản hóa cách thức sử dụng. Chính vì vậy quy trình ứng tuyển công việc thương mại điện tử sẽ được rút ngắn tối đa

Trang tìm việc làm thương mại điện tử thiết kế ấn tượng
Trang tìm việc làm thương mại điện tử thiết kế ấn tượng

Các bài tuyển dụng được phân chia thành các chuyên mục rõ ràng, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm theo đúng ngành nghề phù hợp. Thông tin các bài tuyển dụng thường có nội dung về: Mức lương, địa điểm làm việc, phúc lợi, v.vv..

Một số Web tuyển dụng có chức năng hỗ trợ làm CV Online với màu sắc, bố cục đẹp mắt chứa đầy đủ các tiêu chí cơ bản mà nhà tuyển dụng yêu cầu. Nhờ vậy ứng viên có thể gây được ấn tượng với HR bởi CV chỉn chu và ấn tượng. 

Đánh giá công việc dễ dàng

Các tin tức tuyển dụng thương mại điện tử được đăng trên Website tìm việc làm sẽ được sắp xếp theo các tiêu chí do ứng viên cài đặt. Nhờ vậy, các bạn có thể dễ dàng so sánh mức lương, đãi ngộ, v.vv.. của từng công việc một cách thuận lợi và chọn một vị trí đáp ứng mong muốn của bản thân. 

Lựa chọn công việc dễ dàng tại các trang tìm việc làm
Lựa chọn công việc dễ dàng tại các trang tìm việc làm

5 Trang tìm việc làm thương mại điện tử uy tín 

Tìm việc làm ngành thương mại điện tử trực tuyến đã và đang giải quyết được nhu cầu việc làm cấp thiết của người lao động. Sử dụng các nền tảng tìm việc là bước đi cần thiết giúp đảm bảo quyền lợi của ứng viên vị trí này nói riêng và người lao động nói chung. Để Apply công việc nhanh chóng các bạn có thể tham khảo một số trang tìm kiếm việc làm uy tín sau:

TopCV

TopCV.vn là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) là một trong những trang tìm việc làm hàng đầu tại Việt Nam khi sở hữu nền tảng tuyển dụng có lượng truy cập lớn ở vị trí thứ 1 theo xếp hạng của SimilarWeb (tháng 2/2023). 

TopCV luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ tiếp cận cơ hội việc làm thương mại điện tử phù hợp hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Web cũng như Mobile. Ngoài ra, tính năng tạo CV của TopCV nhanh chóng được đón nhận rộng rãi nhờ tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp theo các nhóm ngành nghề thương mại điện tử cũng như đối tượng sử dụng. 

Tìm việc làm thương mại điện tử trên TopCV
Tìm việc làm thương mại điện tử trên TopCV

Với hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng sâu trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng phát triển của TopCV rất lớn đặc biệt phù hợp tuyển dụng các vị trí từ sinh viên mới ra trường, người đi làm đã có kinh nghiệm hay các quản lý cấp cao cho các ngành nghề thương mại điện tử.

Vieclamkinhdoanh

Vieclamkinhdoanh.vn là chuyên trang  lĩnh vực kinh doanh uy tín. Tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm đưtìm kiếm được việc làm thương mại điện tử chỉ sau vài click. Ứng viên chỉ cần nhập vị trí việc làm mong muốn và địa điểm sẽ nhận được những gợi ý cơ hội việc làm gần nhất với mức lương hấp dẫn. Toàn bộ quá trình tìm việc diễn ra hoàn toàn miễn phí với hàng triệu việc làm trong tầm tay. 

Ngoài việc giới thiệu việc làm, Vieclammarketing còn cung cấp những thông tin hữu ích về các việc làm nổi bật, mẹo tìm việc hay chia sẻ kinh nghiệm về các vị trí liên quan trong lĩnh vực thương mại điện tử để ứng viên tìm hiểu, tham khảo và chuẩn bị sẵn sàng trước khi ứng tuyển. 

Tìm việc làm thương mại điện tử tại Vieclamkinhdoanh
Tìm việc làm thương mại điện tử tại Vieclamkinhdoanh

Timviec365

Timviec365 thuộc Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà cũng là một trong các Website tuyển dụng có lượng truy cập gia tăng nhanh trong khoảng thời gian gần đây. Trang thông tin đã hỗ trợ hơn các lao động tìm được việc làm thương mại điện tử phù hợp. 

Ứng viên có thể tìm việc nhanh hơn với tính năng lọc theo khu vực sinh sống hay các bộ lọc khác nhau như: Hình thức làm việc, mức lương, v.vv,.. Khi tìm được công việc thương mại điện tử phù hợp sẽ xin việc nhanh hơn với chức năng gộp đơn nhanh, lưu lại lịch sử ngành nghề được quan tâm để tiết kiệm thời gian tìm kiếm trong tương lai. 

Không chỉ cung cấp thông tin tuyển dụng, Timviec365 cũng mang tới cho ứng viên các mẫu CV độc đáo dành riêng cho các vị trí trong ngành thương mại điện tử như: Nhân viên thương mại điện tử, giám đốc tiếp thị thương mại điện tử, Chuyên viên kinh doanh Online, Nhân viên ngành Logistics, v.vv.. Các bạn có thể lựa chọn thiết kế phù hợp để thể hiện thế mạnh tại vị trí nghề nghiệp sắp ứng tuyển. 

Tìm việc làm thương mại điện tử tại Timviec365
Tìm việc làm thương mại điện tử tại Timviec365

JobsGo

JobsGo chính thức ra mắt từ năm 2018, là một trang Web tìm việc tốt nhất dành cho các ứng viên mới ra trường hay những người có kinh nghiệm. Với sứ mệnh “trợ lý tuyển dụng”, JobsGo cung cấp hàng nghìn việc làm hấp dẫn theo địa điểm, ngành nghề thương mại điện tử. Các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, tạo CV, ứng tuyển Online nhà tuyển dụng sẽ nhanh chóng nhận được thông tin và phản hồi trong “tích tắc’. 

Vài năm trở lại đây, việc sử dụng các thiết bị thông minh như Smartphone được ưa chuộng và dành nhiều thời gian hơn với các thiết bị công nghệ khác như máy tính, laptop. Nắm bắt được xu hướng này, JobsGo là ứng dụng startup công nghệ về lĩnh vực tìm kiếm việc làm và tuyển dụng trên các thiết bị di động, biến xu hướng thành lợi thế cạnh tranh các mạng lưới tuyển dụng dùng công nghệ Website đơn thuần. 

Bên cạnh đó, JobsGo còn cho ra mắt nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ ứng viên khi tìm việc như: Video CV – Công cụ hỗ trợ ứng tuyển việc làm, JobsGo AI – Phân tích CV, giúp ứng viên làm bản thân Apply vào các vị trí ngành thương mại điện tử hiệu quả, v.vv..

JobsGo là trang tìm việc làm thương mại điện tử được nhiều người lựa chọn
JobsGo là trang tìm việc làm thương mại điện tử được nhiều người lựa chọn

Vietnamworks

Vietnamworks là một trong những trang tìm việc làm thương mại điện tử dành cho các ứng viên tham khảo. Tương tự như các Website tìm việc khác, các bạn có thể tạo CV ứng tuyển ngay trên Vietnamworks nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, có một số các ưu điểm khác như hệ thống hỗ trợ lao động gửi Email ứng tuyển nhanh chóng, cung cấp tính năng đánh giá, so sánh việc làm, v.vv.. giúp ứng viên có thêm nhiều cơ sở để lựa chọn việc làm hiệu quả. 

Website cũng cung cấp nhiều cẩm nang nghề nghiệp cho người lao động. Qua đó, các bạn có thể tìm việc dễ dàng hơn, có thêm kiến thức, kinh nghiệm để thăng tiến hơn trong sự nghiệp và tương lai. 

Lưu ý khi tìm việc trên các trang tìm việc làm

Khi tìm việc làm thương mại điện tử trên các trang Website người lao động cần đặc biệt lưu ý tới một số vấn đề để chọn được trang thông tin phù hợp và tìm việc nhanh chóng. 

Tham khảo kinh nghiệm tìm việc làm thương mại điện tử trên các Website
Tham khảo kinh nghiệm tìm việc làm thương mại điện tử trên các Website
  • Ưu tên các Website có lượt truy cập lớn, uy tín và thông tin rõ ràng về doanh nghiệp phát hành Website đó. 
  • Các ứng viên có thể truy cập từ 3-5 tin tuyển dụng trong lĩnh vực thương mại điện tử để xác định Web có cập nhật thông tin đầy đủ hay không. Đây cũng là một trong những cách kiểm tra Web các bạn lựa chọn có đảm bảo uy tín hay không. 
  • Điều chỉnh sơ yếu lý lịch, CV sao cho phù hợp với công việc cụ thể các bạn đang ứng tuyển. Đồng thời, hồ sơ trực tuyến được cập nhật và chuyên nghiệp.
  • Sử dụng những từ khóa liên quan tới công việc trong hồ sơ tìm việc để tăng khả năng được chọn bởi hệ thống theo dõi ứng viên. 
  • Mở rộng các mối quan hệ, sử dụng mạng xã hội, tham gia ngày hội việc làm, v.vv.. để tăng cơ hội có được công việc ngành thương mại điện tử ngoài việc kết nối trên Website. 

Trên đây là những trang tìm việc làm thương mại điện tử uy tín các ứng viên có thể tham khảo. Hy vọng thông tin được chia sẻ trong chuyên mục mẹo tìm việc sẽ giúp ích cho các ứng viên rất nhiều trong quá trình tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, nếu muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh đừng bỏ lỡ TopCV để cập nhật thông tin tuyển dụng mới mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm: Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử – Lợi Ích Và Rủi Ro

>>> Xem thêm: TMĐT Là Gì? Các Mô Hình Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *