Tổng hợp những trang tìm việc làm hàng đầu tại Việt Nam

Tổng hợp những trang tìm việc làm hàng đầu tại Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Để tìm kiếm việc làm hiện nay, những trang website tìm việc làm đã là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Vậy, những trang tìm việc làm hàng đầu nào? Hãy cùng Vieclamkinhdoanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trang tìm việc làm là gì và tại sao nên sử dụng?

Trang tìm việc làm được xem là cầu nối trung gian giữa những ứng viên – nhà tuyển dụng với nhau, được tạo ra để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm và tìm kiếm ứng viên, nhân sự của cả hai bên. Những trang tìm việc làm hàng đầu mang đến nhiều lợi ích cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng.

nhung-trang-tim-viec-lam-hang-dau-topcv-1
Các trang tìm việc làm đang là cầu nối hữu ích cho ứng viên – nhà tuyển dụng

Những lý do mà bạn nên sử dụng những trang tìm việc làm hàng đầu như sau:

  • Lợi ích với ứng viên: Dễ dàng tìm kiếm được các việc làm theo nhu cầu, năng lực, mong muốn của mình. Có thể so sánh các việc làm trong cùng 1 vị trí ở các công ty khác nhau, từ đó lựa chọn được việc làm phù hợp.
  • Lợi ích với nhà tuyển dụng: Tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng hơn với các ứng viên tiềm năng nhờ vào hệ thống hồ sơ có sẵn.

Tìm hiểu thêm: Top 8 ngành nghề có mức thưởng Tết cuối năm 2023 cao nhất

Tổng hợp những trang tìm việc làm hàng đầu

Vậy, đâu là những trang tìm việc làm hàng đầu mà bạn nên tham khảo và lựa chọn? Dưới đây sẽ là một số gợi ý về những trang tìm việc làm uy tín cho bạn:

TopCV

TopCV là một trong những trang tìm việc làm hàng đầu được nhiều ứng viên – nhà tuyển dụng lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu. Được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại TopCV đã đạt mức truy cập hơn 3.3 triệu lượt/tháng. Mùa tuyển dụng cao điểm có thể lên đến hơn 4.6 triệu lượt truy cập/tháng.

Hiện tại, TopCV đang là cầu nối của hơn 110.000 nhà tuyển dụng và 4.6 triệu hồ sơ ứng viên. Một số ưu điểm của TopCV có thể kể đến như:

Đối với ứng viên

  • Cung cấp hoàn toàn miễn phí những cơ hội nghề nghiệp, chức năng tìm việc cho ứng viên.
  • Dễ dàng tạo lập CV/hồ sơ tìm việc chuyên nghiệp theo từng ngành nghề, kinh nghiệm.
  • Có nhiều công cụ hỗ trợ giúp định vị nghề nghiệp phù hợp như trắc nghiệm tính cách MBTI, trắc nghiệm MI, TopCV Skill,…

Đối với nhà tuyển dụng

  • Tận dụng sức mạnh của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để kết nối ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của HR nhanh chóng.
  • Tính năng quản lý tin tuyển dụng, CV hữu ích.
  • Dễ dàng tạo và quản lý, giám sát các chiến dịch tuyển dụng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tối ưu các tin đăng tuyển dụng, giúp dễ dàng tiếp cận ứng viên hơn.
nhung-trang-tim-viec-lam-hang-dau-topcv-2
TopCV hiện đang là một trong những trang tìm việc làm hàng đầu hiện nay

Vietnamworks

Vietnamworks cũng là một trong những trang tìm việc làm hàng đầu được thành lập vào năm 2002 bởi Navigos Group. Tính đến thời điểm tháng 5/2022, website này đã đạt hơn 2.1 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Tuy đã bị “soán ngôi” với hơn 4.7 triệu lượt trong năm 2021, nhưng Vietnamworks vẫn là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn tìm kiếm việc và tuyển dụng hiện nay.

CareerBuilder

CareerBuilder đến từ Mỹ sở hữu hơn 1.8 triệu lượt truy cập mỗi tháng cũng là một trong những website tìm kiếm việc làm mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, nền tảng này đang sở hữu hơn 200 triệu ứng viên, 2 triệu tin tuyển dụng trên quy mô toàn cầu. CareerBuilder sẽ phù hợp với nhóm ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao.

Indeed Việt Nam

Indeed Việt Nam cũng là một trong các trang tìm việc được phát hành tại Mỹ vào năm 2004. Tính đến thời điểm tháng 5/2022, Indeed Việt Nam đã đạt được khoảng 2.1 triệu lượt truy cập/tháng. Với mạng lưới toàn cầu của mình, Indeed Việt Nam đã và đang cung cấp hơn 3 triệu nhà tuyển dụng để kết nối cùng với ứng viên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tạo CV/truy cập vào trang thông tin của công ty để tìm hiểu trước khi tuyển dụng.

123Job

123Job được thành lập từ năm 2018 và đã đạt được 1.4 triệu lượt truy cập/tháng tính đến tháng 5/2022 vừa qua. Hiện tại, 123Job đang là một trong những đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như Tiki, Cengroup, Vingroup,… Ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm được việc làm ngay trên website này một cách miễn phí. Nhà tuyển dụng cũng có thể dễ dàng kết nối với ứng viên, sàng lọc CV để tuyển dụng hiệu quả hơn.

Timviecnhanh

Timviecnhanh hiện đang sở hữu khoảng 0.94 triệu lượt truy cập/lượt kể từ lúc thành lập vào năm 2005 đến nay. Timviecnhanh được đánh dấu có bước phát triển vượt trội nhất vào năm 2022 vừa qua khi website này đạt được hơn 2 triệu lượt truy cập/tháng. Với sự phân chia việc làm theo cấp bậc chuyên môn từ cao – thấp, từ fulltime đến parttime thì đây là 1 website tìm việc mà bạn có thể tham khảo.

nhung-trang-tim-viec-lam-hang-dau-topcv-3
Bạn có thể tìm kiếm việc làm phù hợp tại Timviecnhanh

Trên đây là những trang tìm việc làm hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm ngày hôm nay sẽ giúp bạn tìm kiếm được việc làm nhanh chóng hơn. Ngoài ra, nếu bạn cũng đang quan tâm đến những cơ hội việc làm trong lĩnh vực kinh doanh, hãy truy cập vào TopCV  ngay nhé.

Tìm hiểu thêm: Đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu uy tín, chất lượng?


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *