Bật mí các trang web tìm việc part time uy tín nhất hiện nay

Bật mí các trang web tìm việc part time uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Hiện nay, việc tìm kiếm việc làm bán thời gian trở nên dễ dàng thông qua các trang web tìm việc part time uy tín. Vậy những web tuyển dụng việc làm nào uy tín? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Vieclamkinhdoanh nhé.

Những tiêu chí đánh giá các trang web tìm việc part time uy tín

Hiện nay có khá nhiều trang web tuyển dụng, tuy nhiên ứng viên nên tìm việc tại các trang web tìm việc part time uy tín. Các tiêu chí đánh giá trang web chất lượng gồm: 

  • Trang web cần có số lượng lớn các công việc ở các lĩnh vực và chúng phải được cập nhật thường xuyên.
  • Lượt truy cập mỗi tháng cao.
  • Website phải có quy trình sàng lọc kỹ lưỡng các việc làm để đảm bảo rằng chúng hợp pháp và không lừa đảo.
  • Trang web cần có tùy chọn tìm kiếm và lọc theo vị trí, loại công việc hoặc ngành.
  • Tính năng bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của ứng viên.
  • Thân thiện với thiết bị di động hoặc máy tính.
cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-1
Web tìm việc chất lượng cần có tính năng bảo vệ thông tin cá nhân của ứng viên

Top 10 các trang web tìm việc part time uy tín hàng đầu hiện nay

Tìm việc trên các website uy tín vừa nâng cao cơ hội có việc chất lượng vừa đảm bảo an toàn thông tin cá nhân. Dưới đây là top 10 web tìm việc part time bạn nên tham khảo.

TopCV – Một trong các trang web tìm việc part time uy tín

Nhiều năm gần đây, TopCV được đánh giá là web tìm việc uy tín với phiên truy cập lên đến 3,3 triệu lượt/tháng. TopCV đã đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm việc part time với nhiều ngành nghề khác nhau. Thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên với số lượng lớn.

Có đến hơn 30000 công việc được kết nối thành công mỗi ngày tại TopCV. Các tin tuyển dụng được kiểm duyệt đảm bảo uy tín, an toàn trước khi đăng. Ứng viên có thể tìm việc phù hợp với tiêu chí của mình qua tính năng lọc tin tuyển dụng với ngành nghề, vị trí, mức lương cụ thể.

Bên cạnh đó, web tìm việc part time TopCV còn có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.  Ứng viên tham gia có thể tự tạo và thiết kế CV xin việc một cách sáng tạo, độc đáo. Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng dễ dàng trên trang web và xem các hồ sơ ứng tuyển trực tuyến nhanh chóng.

cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-2
TopCV đã đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm việc part time với nhiều ngành nghề khác nhau

FreelancerViet – Web tìm việc uy tín

Với phiên truy cập 25,3 nghìn lượt/tháng, FreelancerViet là một trong các trang web tìm việc part time uy tín. Trang web này phù hợp với các đối tượng ứng viên có trình độ chuyên môn mong muốn tìm được công việc Full time, Part time hoặc Freelancer.

Tính năng hấp dẫn của FreelancerViet tính năng phỏng vấn trực tuyến. Do đó, người tuyển dụng và các ứng viên có thể chủ động về địa điểm và thời gian phỏng vấn. Ngoài ra, giao diện FreelancerViet cũng dễ sử dụng và khả năng cạnh tranh ít.

Với những ưu điểm trên, từ lâu FreelancerViet trở thành nơi thu hút đông đảo các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng. Các ứng viên có thể dễ dàng chọn được công việc phù hợp với mức lương hấp dẫn.

Ybox

Ybox.vn cũng được xem là một trong các trang web tìm việc part time uy tín với 1,4 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Ybox cho phép nhà tuyển dụng đăng tin tìm ứng viên mà không cần trả phí. Bạn có thể tìm kiếm các công việc bán thời gian, toàn thời gian hoặc Freelancer một cách dễ dàng. 

Ybox kết nối việc làm từ các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là kênh được nhiều người chưa có kinh nghiệm hoặc thực tập sinh lựa chọn để tìm việc. Bên cạnh đó, Ybox còn cung cấp thông tin về những cuộc thi, gói học bổng hoặc cơ hội tham gia các tổ chức xã hội,… phù hợp với sinh viên.

cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-3
Ybox cho phép nhà tuyển dụng đăng tin tìm ứng viên mà không cần trả phí

Vietnamworks

Vietnamworks cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trang web tìm việc part time uy tín. Vietnamworks là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng thuộc sự quản lý của Navigos Group.

Cổng tuyển dụng việc làm này có trung bình khoảng lượt truy cập/tháng. Vietnamworks mang đến nhiều cơ hội việc làm phù hợp với tất cả các nhu cầu của ứng viên. Các bạn có thể tìm kiếm các công việc từ part time, fulltime và cả freelancer với đa dạng các ngành nghề.

Có đến 2,1 triệu lượt truy cập mỗi tháng vào trang web để đăng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm. Trang web này thu hút nhiều ứng viên đã có kinh nghiệm, chuyên viên cao cấp và người nước ngoài tham gia. Trong 20 năm hoạt động, Vietnamworks đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực tuyển dụng.

Tìm hiểu thêm: Tuyển Tập Những Câu Hỏi Phỏng Vấn Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

CareerBuilder

CareerBuilder cũng ghi tên trong những trang tìm việc làm hàng đầu hiện nay với phiên truy cập lên đến 1,8 triệu lượt/tháng. CareerBuilder là web tuyển dụng đáng tin cậy với những tin tuyển dụng chất lượng.

Ưu điểm của CareerBuilder là tính năng lọc hồ sơ giúp nhà tuyển dụng cũng như ứng viên nhanh chóng tìm được lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ cần tìm kiếm theo các từ khóa về lĩnh vực, mức lương, vị trí cụ thể thì hệ thống sẽ lọc chính xác các hồ sơ, tin tuyển dụng phù hợp.

cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-4
CareerBuilder mang đến cho ứng viên kho tàng việc làm đa dạng về ngành nghề

Trang web tuyển dụng này mang đến cho ứng viên kho tàng việc làm dồi dào với sự đa dạng về ngành nghề. Ứng viên ở mọi cấp độ kinh nghiệm đều có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực của mình.

Jobstreet

Jobstreet cũng là địa chỉ được nhiều ứng viên đánh giá là một trong các trang web tìm việc part time uy tín chất lượng hàng đầu tại Đông Nam Á hiện nay. Hàng ngàn cơ hội việc làm được kết nối tại trang web tuyển dụng uy tín này. Do đó, Jobstreet thu hút 0,77 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

JobStreet Việt Nam là một thành viên trong hệ thống website tuyển dụng toàn cầu giúp ứng viên tìm việc hiệu quả nhất. Website này còn hợp tác với nhiều doanh nghiệp nước ngoài với mức lương hấp dẫn.

JobStreet sở hữu giao diện đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng để tra cứu, tìm kiếm thông tin về các tin tuyển dụng. Với một vài thao tác đơn giản, hệ thống sẽ đề xuất đến bạn hàng nghìn việc làm phù hợp với các tiêu chí của bạn. 

Tìm hiểu thêm: Trợ Lý Kinh Doanh Là Gì? Yếu Tố Cần Thiết Của Một Trợ Lý Giỏi

Careerlink

Với 749,6 nghìn lượt truy cập/tháng, Careerlink cũng xứng đáng là một trong các trang web tìm việc part time uy tín hiện nay. Đây là nơi kết nối ứng viên với hàng ngàn việc làm chất lượng. Được thành lập vào năm 2006, đến nay Careerlink đã có 17 năm hoạt động. Careerlink là cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng qua dịch vụ tuyển dụng trực tuyến.

cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-5
Careerlink đã có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng

Trang web tuyển dụng này phù hợp với tất cả ứng viên ở các cấp độ kinh nghiệm. CareerLink chứa trên 750,000 hồ sơ của các ứng viên có trình độ cao và có khoảng 1,000 hồ sơ mới được đăng lên mỗi ngày. 

Trang web Careerlink có thiết kế thông minh, thuận tiện để người dùng tìm được các công việc phù hợp. Sự đa dạng trong ngành nghề, lĩnh vực hay khu vực làm việc tại Careerlink đã thu hút đông đảo ứng viên truy cập mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm: Top 5 Câu Hỏi Phỏng Vấn Trưởng Nhóm Kinh Doanh Thường Gặp Nhất

Vieclam24h

​​Vieclam24h với lượt truy cập 657,2 nghìn lượt/tháng cũng là một trong các trang tìm việc part time uy tín hàng đầu hiện nay. Vieclam24h là web tổng hợp các thông tin tuyển dụng, đa dạng từ nhiều lĩnh vực việc làm khác nhau. Hiện tại, trang web này đã tích hợp với nhiều nền tảng việc làm nổi tiếng khác nên tạo cơ hội lớn cho các ứng viên.

Kho tàng dữ liệu việc làm lớn và phù hợp với tất cả đối tượng ứng viên ở các cấp độ kinh nghiệm và nhu cầu tìm việc part time. Giao diện của Vieclam24h rất thân thiện với người dùng nên bạn có thể dễ dàng thao tác tìm việc.

cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-6
Vieclam24h là web tổng hợp các thông tin tuyển dụng đa dạng

Vlance

Vlance được biết đến là một trong các trang web tìm việc part time uy tín, đặc biệt là các công việc freelancer. Vlance có phiên truy cập tới 336,6 nghìn lượt/tháng. Web tuyển dụng này cung cấp nhiều thông tin tuyển dụng liên quan đến các công việc viết lách, biên tập, content, thiết kế logo…

Dù bạn là sinh viên mới ra trường hay ứng viên với có kinh nghiệm đều có thể tìm việc tại Vlance. Vlance cung cấp công việc ở đa dạng lĩnh vực. Website này có thể gửi mail với các công việc phù hợp cho bạn mỗi ngày. Tuy nhiên, để xem được đầy đủ công việc và trao đổi với nhà tuyển dụng, ứng viên cần phải mất phí. Dù vậy thì Vlance vẫn là một trong các trang web tìm việc part time uy tín bạn nên sử dụng.

Chợ Tốt Việc Làm

Chợ Tốt Việc Làm cũng thuộc top những trang tìm việc làm hàng đầu với phiên truy cập là 5,7 nghìn lượt/tháng. Các tin tuyển dụng việc làm ở đây phù hợp với mọi đối tượng. Trang web Chợ Tốt Việc Làm này cung cấp đa dạng thông tin tuyển dụng hữu ích. Tin tức được tuyển dụng hằng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của ứng viên. Bạn có thể tìm được công việc phù hợp thông qua tính năng lọc việc thuận tiện.

cac-trang-web-tim-viec-part-time-uy-tin-topcv-7
Trang web Chợ Tốt Việc Làm này cung cấp đa dạng thông tin tuyển dụng hữu ích

Một số lưu ý khi tìm việc làm trên các trang web tuyển dụng

Để tìm được những công việc như ý trên các trang web tìm việc part time uy tín, bạn cần quan tâm đến các lưu ý sau:

  • Điều chỉnh sơ yếu lý lịch và CV xin việc phù hợp với công việc cụ thể mà bạn đang ứng tuyển.
  • Đảm bảo hồ sơ trực tuyến của bạn được cập nhật mới và chuyên nghiệp.
  • Tìm hiểu chi tiết về công ty và vị trí ứng tuyển trước khi kết nối.
  • Sử dụng các từ khóa liên quan đến công việc trong hồ sơ của bạn để tăng khả năng được chọn bởi các hệ thống theo dõi ứng viên.
  • Ứng viên nên liên hệ với doanh nghiệp sau khi ứng tuyển trên tin tuyển dụng để đảm bảo đơn đăng ký của mình đã được nhận. Điều này cũng bày tỏ sự quan tâm liên tục của bạn đến vị trí này.
  • Nên tham gia vào nền tảng có lượng việc làm dồi dào và chọn công việc phù hợp với năng lực để nâng cao khả năng ứng tuyển.

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm trên đã mang đến những gợi ý về các trang web tìm việc part time uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm kinh doanh part time, hãy tham khảo các tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên tại TopCV nhé.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *