Bật mí top 5 việc làm Tết tại nhà có thu nhập khủng năm 2023

Bật mí top 5 Việc làm Tết tại nhà có thu nhập khủng năm 2023

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Tết là thời gian nghỉ lễ dài nhất trong năm, do đó nhu cầu nhân sự làm thêm tại nhà dịp này trở nên tăng cao. Cùng Vieclamkinhdoanh tham khảo top 5 việc làm Tết tại nhà có thu nhập hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 công việc làm Tết tại nhà với mức lương hấp dẫn

Tết là dịp dễ dàng để tìm việc làm tại nhà với mức lương khủng. Nếu bạn muốn làm việc vào dịp này để kiếm thêm thu nhập thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây.

CTV Bán hàng online tại nhà

Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm vào dịp Tết tăng cao nên trở thành CTV bán hàng online tại nhà là lựa chọn của nhiều người. Có nhiều mặt hàng để bạn lựa chọn như: Quần áo, thực phẩm, đồ trang trí nhà cửa… Công việc chủ yếu là đăng bài trên các nền tảng Facebook, zalo, instagram… 

Ngoài ra bạn có thể Livestream bán hàng, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm. Đây là cách giúp bạn tăng tương tác và thu hút khách hàng tốt. Nếu có chiến lược bán hàng và chọn được mặt hàng phù hợp để bán, thì đây là việc làm Tết tại nhà mang đến thu nhập hấp dẫn trong những ngày tết.

viec-lam-tet-tai-nha-topcv-1
CTV Bán hàng online tại nhà là lựa chọn công việc của nhiều người vào dịp Tết

Nhân viên nhập liệu tại nhà

Trong danh sách việc làm dịp Tết tại nhà, Nhân viên nhập liệu cũng là lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn có kỹ năng đánh máy, có máy tính và mạng Internet thì có thể làm việc dễ dàng. Yêu cầu công việc nhân viên tương đối đơn giản như sau:

  • Chỉnh sửa file tài liệu.
  • Nhập thông tin dữ liệu.
  • Một số công việc khác do quản lý hướng dẫn.

Mức lương của công việc này trong những ngày Tết có thể giao động từ 1 – 4 triệu/tháng. Mức lương này tùy theo khối lượng công việc mà bạn nhận làm. Đây là công việc thời vụ dịp Tết chất lượng dành cho bạn. 

Tìm hiểu thêm: 8 lỗi người làm sales cần tránh để trở thành bậc thầy bán hàng

CTV viết content online

Việc làm Tết tại nhà này phù hợp với những người có kỹ năng viết lách. Bạn có thể tham khảo các tin tuyển dụng viết content theo các chủ đề yêu cầu. Dịp Tết nhu cầu quảng cáo nội dung càng được đẩy mạnh nên các nhà tuyển dụng cần rất nhiều nhân sự làm việc tại nhà.

Nếu bạn có kiến thức marketing thì bạn sẽ được nhận là CTV cho các agency và được nhận mức lương hấp dẫn. Mức lương trung bình giao động từ 100.000 đồng – 120.000 đồng/bài viết/1000 từ. Nếu bạn có thời gian viết thì chắc chắn sẽ có thu nhập cao.

Tìm hiểu thêm: 7 Tips Chạy Deadline Hiệu Quả Cuối Năm Tránh “Quá Tải” Công Việc

CTV Chăm sóc khách hàng online

Nhân viên chăm sóc khách hàng online tại nhà làm công việc tư vấn, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng. Bạn sẽ tương tác với khách hàng qua kênh trực tuyến. Đây cũng là việc làm Tết tại nhà được nhiều người lựa chọn.

Bạn có thể đăng ký giờ làm việc linh hoạt với thời gian của mình. CTV Chăm sóc khách hàng online tại nhà có thể nhận mức lương lên tới 5 triệu đồng/ tháng. Mức lương có thể chênh lệch tùy theo số giờ bạn đăng ký để làm.

Close up of happy woman using credit card for online banking.
Close up of businesswoman using credit card for online shopping.

Nhân viên đóng gói quà Tết

Nhu cầu mua quà Tết tăng mạnh nên công việc đóng gói quà Tết cũng trở nên hấp dẫn. Do đó, đây là việc làm Tết tại nhà có thể mang đến thu nhập cao. Công việc này khá đơn giản, không cần yêu cầu bằng cấp hoặc kinh nghiệm. Bạn có thể nhận sản phẩm về gói tại nhà theo mẫu yêu cầu. Nhân viên đóng gói quà Tết cần loại bỏ sản phẩm lỗi, tuân thủ quy định đóng hàng của công ty. 

Một số lưu ý khi tìm việc làm Tết tại nhà

Mặc dù thị trường việc làm ngày Tết khá đa dạng nhưng nếu không thận trọng, bạn có thể bị lừa đảo, bóc lột sức lao động. Do đó, cần chú ý những điều sau khi tìm việc làm vào dịp Tết.

Cẩn thận với các việc làm Tết tại nhà việc nhẹ lương cao 

Hãy cẩn thận với những tin tuyển dụng việc làm tết lương cao. Bởi lẽ đây có thể là các công việc lừa đảo, đa cấp. Những người chưa có kinh nghiệm tìm việc làm có thể mắc bẫy tuyển dụng này.

Hãy trao đổi cẩn thận và tìm hiểu thật kỹ trước khi nhận việc. Với mức lương cao và nhiều quyền lợi, chắc chắn công việc đó phải đòi hỏi các yêu cầu khắt khe. Do đó, bạn sẽ không dễ dàng để được nhận việc.

Thỏa thuận rõ ràng

Những công việc thời vụ dịp Tết cần được thỏa thuận rõ số ngày đi làm/nghỉ, thời gian làm việc và mức lương và yêu cầu công việc. Tất cả đều cần trao đổi rõ ràng trước khi làm, bạn cũng có thể yêu cầu nhà tuyển dụng làm một bản hợp đồng tạm thời để minh bạch trong công việc….

Tìm việc ở nơi uy tín

Bạn nên tìm việc tại các trang việc làm uy tín để tránh gặp phải những công việc lừa đảo. Hãy tham khảo và chọn lọc các tin tuyển dụng trên các nền tảng uy tín như TOPCV, Indeed, Vieclam24h, Timviecnhanh hoặc các groups chất lượng trên facebook.

viec-lam-tet-tai-nha-topcv-3
Nên tìm việc làm Tết tại nhà ở các trang việc làm uy tín để tránh gặp phải những công việc lừa đảo

Trên đây 5 gợi ý việc làm Tết tại nhà có mức thu nhập cao. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến các  chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn cảnh giác và cẩn thận hơn khi tìm công việc online tại nhà dịp Tết. Hãy tham khảo ngay các tin tuyển dụng trên TopCV để chọn việc làm tết lương cao nhé. 


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *