CTV bán hàng

Top những trang tìm việc cộng tác viên bán hàng online uy tín

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Cộng tác viên bán hàng online là xu hướng kinh doanh mới trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay. Đây là hình thức kinh doanh dành cho những người có ít vốn hoặc không có vốn đầu tư ban đầu. Vậy làm thế nào để tìm kiếm và ứng tuyển vào vị trí cộng tác viên bán hàng cho các doanh nghiệp, cửa hàng? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê top 5 trang tin tuyển cộng tác viên bán hàng online tại nhà uy tín nhất. Nếu bạn muốn bắt đầu tự kinh doanh thì đừng nên bỏ qua những thông tin này.

Cộng tác viên bán hàng online là gì?

Cộng tác viên bán hàng online là những người sẽ hợp tác với các công ty, cửa hàng kinh doanh để tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp này. Họ không phải nhân viên chính thức mà chỉ là những người cộng tác, hỗ trợ việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm.

Vị trí công tác viên bán hàng không bị gò bó bởi những quy định của môi trường doanh nghiệp. Bạn có thể làm công việc này ngay tại nhà mà không cần tới văn phòng công ty. Chính vì lý do này mà nhiều người lựa chọn làm cộng tác viên bán hàng online như là nghề tay trái để gia tăng thu nhập mỗi tháng.

Cộng tác viên bán hàng online là những người sẽ hợp tác với các công ty, cửa hàng kinh doanh để tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp này

Các công việc mà một cộng tác viên bán hàng phải thực hiện mỗi ngày là:

  • Đăng bán sản phẩm, dịch vụ trên các kênh bán hàng online như Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok,.. dựa trên hình ảnh, nội dung, video,.. mà doanh nghiệp cung cấp.
  • Thực hiện trả lời thắc mắc, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ.
  • Cập nhật các đơn hàng đã chốt lên hệ thống; thực hiện gói hàng và chuyển phát nếu bạn nhận hàng về nhà.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nếu có.
  • Thực hiện các báo cáo tổng kết đơn hàng, nhận chiết khấu vào mỗi tháng.

Top 5 trang tìm việc cộng tác viên bán hàng online uy tín nhất

Top CV

Top CV là một trong những website tuyển dụng lớn và uy tín hàng đầu hiện nay. Tuy chỉ mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng cho tới nay, đã có hơn 20.000 doanh nghiệp lựa chọn trở thành đối tác của nền tảng này. Với sự tham gia của các đối tác lớn như FPT, Vingroup, Viettel,.. TopCV ngày càng thu hút lượng lớn người dùng truy cập.

Top CV là một trong những website tuyển dụng lớn và uy tín hàng đầu hiện nay

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các tin tuyển dụng cộng tác viên bán hàng online TpHCM, Hà Nội và trên toàn quốc ngay trên website này. Đồng thời TopCV cung cấp tính năng tạo CV miễn phí dựa trên các mẫu CV mới nhất hiện nay. Bạn có thể tự mình tạo ra những chiếc độc đáo để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, sau đó ứng tuyển nhanh vào các vị trí việc làm hấp dẫn nhất ngay trên nền tảng này.

Cereerbuilder.vn

Careerbuilder được thành lập từ năm 2004 tại Mỹ, tính đến nay đã có hơn 15 năm đi vào hoạt động và phát triển trong lĩnh vực tuyển dụng, tìm việc làm. Tại Việt Nam, Cereerbuilder.vn cũng thuộc top những website tuyển dụng hàng đầu hiện nay. Với công nghệ được đầu tư tiên tiến nhất cùng với mạng lưới đối tác phủ rộng khắp toàn cầu, Cereerbuilder.vn là cơ hội giúp các ứng viên kết nối nhanh chóng với doanh nghiệp. 

Nếu có nhu cầu tìm việc cộng tác viên bán hàng online, bạn có thể tìm từ khóa này trên trang tìm kiếm của website này. Hàng nghìn kết quả sẽ trả về cho bạn với các tin tuyển dụng từ trong nước lẫn nước ngoài. Bạn có thể tùy chọn chỉnh sửa vị trí việc làm để tìm công việc phù hợp nhất với mình.

123job.vn

123job.vn tuy chỉ mới thành lập từ năm 2018 những đã trở thành một trong những website tuyển dụng uy tín với lượng người dùng lớn. Hiện nay, 123job.vn đang sở hữu số lượng đối tác khổng lồ và đáng tin cậy như Momo, VPbank, FPT,.. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng khi ứng tuyển vào các tin tức tuyển dụng trên website này.

123job.vn tuy chỉ mới thành lập từ năm 2018 những đã trở thành một trong những website tuyển dụng uy tín với lượng người dùng lớn

Ngoài ra 123job.vn cũng liên tục cập nhật những bài viết về kiến thức, kinh nghiệm hữu ích của các ngành nghề. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu ứng tuyển công việc cộng tác viên bán hàng online cũng có thể truy cập vào website này để tìm hiểu thêm.

Chợ Tốt

Chợ Tốt được thành lập vào năm 2012 với mục đích ban đầu là kênh rao vặt online trung gian cho người bán và người mua. Website Chotot.com và app Chotot được người dúng đánh giá là đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng.

Hiện nay, Chợ Tốt đã phát triển thêm tính năng Tuyển dụng giúp người bán đăng tuyển nhân viên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng tuyển dụng các công việc liên quan tới bán hàng, phục vụ, cộng tác viên,.. trên website này.

Facebook

Facebook là một trang tuyển dụng cộng tác viên hiệu quả mà không phải ai cũng nghĩ tới. Trước đây, các doanh nghiệp chỉ có thể tuyển dụng cộng tác viên thông qua các group, fanpage, cộng đồng kinh doanh. 

Tuy nhiên gần đây, Facebook đã cập nhật thêm tính năng tuyển dụng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các thông tin việc làm. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa “cộng tác viên bán hàng” để tìm thấy những bài đăng tuyển mới nhất. Đây là cách làm khá hiệu quả và đơn giản khi hiện nay hầu như người nào cũng sở hữu cho mình 1 tài khoản Facebook.

Trên đây là những trang tuyển dụng việc làm cộng tác viên bán hàng online uy tín nhất mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Hy vọng qua những website này bạn có thể tìm được công việc phù hợp và tránh khỏi những rủi ro lừa đảo trong quá trình làm việc.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *