kinh doanh online tại nhà

Bán hàng online nên bán gì? Top 7 mặt hàng phổ biến nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Hiện nay, bán hàng online là phương pháp kinh doanh mới được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên cách bán hàng online hiệu quả thì không phải ai cũng biết, nhất là đối với những người mới bước chân vào con đường kinh doanh này. Vậy bán hàng online nên bán gì để đạt lợi nhuận cao nhất? 

Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top 7 mặt hàng kinh doanh online phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang chưa biết nên bán online mặt hàng gì thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Biết đâu bạn có thể lựa chọn được mặt hàng phù hợp từ 10 mặt hàng dưới đây.

Quần áo thời trang 

Có thể nói, quần áo thời trang là mặt hàng bán online hiệu quả nhất, xếp hàng đầu trong hoạt động kinh doanh online. Đối tượng của ngành hàng này có thể là bất cứ ai: từ người già, người trẻ, nam, nữ, sinh viên, người đi làm,.. Vì vậy nếu bạn am hiểu xu hướng thời trang và chưa biết bán hàng online nên bán gì thì có thể thử sức với mảng kinh doanh thời trang.

Quần áo thời trang là mặt hàng bán online hiệu quả nhất, xếp hàng đầu trong hoạt động kinh doanh online

Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả kinh doanh, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Liên tục cập nhật xu hướng thời trang theo mùa, làm phong phú, đa dạng các xu hướng thời trang như: thời trang Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc,..
  • Lựa chọn các sản phẩm mới, độc đáo
  • Lựa chọn nguồn hàng có giá cả hợp lý với chất lượng tương xứng.
  • Nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể như: nữ sinh viên, nữ văn phòng, bà bầu,..

Giày dép thời trang

Ngoài quần áo thì giày dép cũng là mặt hàng bán online được nhiều người quan tâm. Ai cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất 2 – 3 đôi giày, dép. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn kinh doanh mặt hàng này nếu chưa biết bán hàng online nên bán gì. Có rất nhiều sản phẩm giày dép mà bạn có thể lựa chọn để kinh doanh như: giày thể thao, giày cao gót, giày trẻ em, dép lê, dép quai hậu,..

Đồ ăn vặt

Một mặt hàng bán chạy hiện nay mà bạn không thể không kể đến chính là đồ ăn vặt. Đây là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ khá lớn từ giới trẻ và cả dân văn phòng. Đồng thời với sự phát triển của các ứng dụng giao hàng, việc đặt đồ ăn vặt online trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn kinh doanh một số mặt hàng ăn vặt phổ biến như: trà sữa, bánh ngọt, đồ nướng xiên, bánh tráng, chè,.. để bắt đầu kinh doanh.

Đồ ăn vặt là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ khá lớn từ giới trẻ và cả dân văn phòng

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là sản phẩm mà bất cứ ai cũng cần dùng tới, dù là nam hay nữ ở bất cứ độ tuổi nào. Vì vậy khi lựa chọn bán hàng online nên bán gì, bạn có thể xem xét kinh doanh mỹ phẩm online. 

Hiện nay mặt hàng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đang thu hút nhiều người sử dụng do an toàn, lành tính và không gây kích ứng da. Bạn có thể nhập dòng mỹ phẩm này với đa dạng sản phẩm: son môi, nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể,.. để bắt đầu kinh doanh.

Phụ kiện thời trang

Trong các mặt hàng thời trang kinh doanh online bán chạy nhất không thể bỏ qua phân khúc ngành phụ kiện thời trang. Một bộ đồ đẹp hoàn chỉnh không thể thiếu những phụ kiện nhỏ điểm xuyết. Vì vậy nhu cầu mặt hàng này khá lớn, không chỉ là những người trẻ tuổi mà cả người trung niên, đã đi làm.

Trong các mặt hàng thời trang kinh doanh online bán chạy nhất không thể bỏ qua phân khúc ngành phụ kiện thời trang

Một số mặt hàng phụ kiện thời trang để bạn tham khảo khi không biết bán hàng online nên bán gì là: đồng hồ, ví, túi xách, vòng tay, nhẫn, kính mắt, tóc giả, khăn quàng cổ, dây chuyền, bông tai,.. Đây là những mặt hàng đa dạng chủng loại, mẫu mã với nguồn hàng sẵn có để bạn bắt đầu kinh doanh.

Đồ phong thủy

Xã hội hiện nay đã có cái nhìn thoáng hơn với vấn đề tâm linh, phong thủy. Nhiều người lựa chọn sử dụng đồ phong thủy như là đồ vật trang trí giúp gia tăng sự may mắn cho bản thân. Vì vậy bạn cũng không cần e ngại vấn đề ế hàng, tồn hàng khi kinh doanh đồ phong thủy. Một số mặt hàng phong thủy được nhiều người quan tâm là: đá phong thủy, vòng tay phong thủy, tranh phong thủy, tượng phong thủy,.. Nếu bạn đang phân vân không biết bán hàng online nên bán gì thì có thể lựa chọn một trong số mặt hàng trên.

Thiết bị gia dụng

Đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp là những dụng cụ, thiết bị không thể thiếu ở bất cứ gia đình nào. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng và mua sắm thiết bị gia dụng luôn rất lớn ở mọi thời điểm. Có hai hướng kinh doanh thiết bị gia dụng mà bạn có thể lựa chọn là: kinh doanh thiết bị nhà bếp hoặc kinh doanh các thiết bị gia dụng khác.

Với các mặt hàng thiết bị nhà bếp, bạn có thể lựa chọn các mặt hàng như: máy xay sinh tố, chảo, nồi chiên không dầu, lò nướng,.. Còn với những thiết bị gia dụng khác, bạn có thể chọn kinh doanh thiết bị nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách, ban công,… Đây là những mặt hàng khá dễ dàng tìm nguồn nhập cũng như đầu ra cho sản phẩm.

Trên đây là top 7 mặt hàng bán chạy nhất trong lĩnh vực kinh doanh online. Nếu bạn đang chưa biết bán hàng online nên bán gì thì có thể xem xét và lựa chọn một mặt hàng phù hợp nhất với sở thích và nguồn vốn sẵn có. Chúc bạn buôn may bán đắt.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *