Content sale Tết độc đáo "siêu đỉnh cao" thu hút khách hàng

Content sale Tết độc đáo “siêu đỉnh cao” thu hút khách hàng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Tết luôn là một trong những dịp mà các nhãn hàng, thương hiệu tận dụng và thực hiện các chiến dịch sale lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm những Content sale Tết độc đáo, hãy cùng Vieclamkinhdoanh tham khảo một số ý tưởng và mẫu sau đây nhé.

Ý tưởng 1: Content sale Tết thông báo về chương trình khuyến mãi

Để sáng tạo được Content sale Tết độc đáo và thu hút, các marketer cần phải biết khách hàng của thương hiệu muốn thấy được những dạng content nào, những cảm xúc nào. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một nhóm khách hàng mục tiêu riêng do đó việc xác định được những yếu tố cảm xúc mà khách hàng mong muốn là điều quan trọng.

Một trong những dạng Content sale Tết được sử dụng khá nhiều có thể kể đến là content về khuyến mãi, giảm giá. Bởi, nhu cầu mua sắm ngày tết thường tăng cao và những cơ hội giảm giá này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tốt hơn. Mẫu Content sale Tết giảm giá, khuyến mãi ví dụ như:

Mẫu Content sale ngày Tết chung

ĐÓN MỪNG ĐẠI TIỆC SIÊU SALE TẾT QUÝ MÃO CÙNG [Thương hiệu]

GIẢM GIÁ lên đến 50% không giới hạn cho cho khách hàng trong nhịp Tết Quý Mão này khi nhập mã TETQUYMAO50.

Ngoài ra, đối với những bạn không săn được mã giảm giá vẫn có cơ hội nhận được ưu đãi mua 1 tặng 1 với những hàng hóa có giá trị dưới [giá tiền mong muốn]. Nhanh tay để nhận được ưu đãi ngay từ hôm nay nhé.

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng khi mua tại cửa hàng
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác
  • Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày …… đến …… ngày

———-

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:…………..
  • Website:………….
  • Hotline:…………”
content-sale-tet-topcv-3
Mẫu ảnh tham khảo cho Content sale Tết các chương trình khuyến mãi

Mẫu Content sale ngày Tết cho cửa hàng bán giỏ quà

Tết đến xuân về, gửi ngay các giỏ quà tri ân cho khách hàng với [thương hiệu]

Xuân Quý Mão 2023 là một dịp để bạn có thể gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác của mình với những giỏ quà độc đáo và ý nghĩa. Để giúp món quà của bạn thêm trọn vẹn hơn [Thương hiệu] gửi đến bạn chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chương trình ưu đãi 1.
  • Chương trình ưu đãi 2.
  • Chương trình ưu đãi 3,..

[Thương hiệu] luôn mong muốn là cầu nối thể hiện được sự cảm ơn của bạn đến người nhận bằng những giỏ quà độc đáo, tinh tế, sang trọng. Mẫu mã tại [thương hiệu] luôn được cập nhật liên tục với mức giá đa dạng, phải chăng.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ [thời gian áp dụng]. Để nhận ưu đãi vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi tại:

  • Inbox trực tiếp qua fanpage.
  • Đến trực tiếp tại địa chỉ [địa chỉ cửa hàng].
  • Liên hệ trực tiếp qua Hotline [số điện thoại].
Một số hình ảnh giúp content sale Tết được thú vị hơn (1)
Một số hình ảnh giúp content sale Tết được thú vị hơn (1)
Một số hình ảnh giúp content sale Tết được thú vị hơn
Một số hình ảnh giúp content sale Tết được thú vị hơn

Ý tưởng 2: Content sale Tết gửi lời tri ân đến khách hàng

Tết cũng là một trong những dịp mà các thương hiệu, doanh nghiệp luôn muốn gửi lời tri ân đến khách hàng của mình. Do đó, đây cũng là một trong những ý tưởng Content sale Tết mà bạn có thể áp dụng. Gửi đi những lời tri ân, cảm ơn từ thương hiệu, doanh nghiệp đến những khách hàng, người dùng theo dõi đã gắn bó trong suốt một năm qua.

Trong thiệp tri ân, bạn có thể đính kèm thêm các chương trình khuyến mãi, quà tặng thay cho lời cảm ơn của doanh nghiệp. Ví dụ như mẫu lời tri ân sau:

Lời cảm ơn và món quà tri ân từ [Thương hiệu]

Kính gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác.

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022, chuẩn bị chào đón năm mới 2023, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của [thương hiệu] kính gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. [Thương hiệu] cũng muốn gửi đến những lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, an yên nhất đến Quý khách hàng, quý đối tác.

Bên cạnh đó, [thương hiệu] cũng gửi đến quý khách hàng, quý đối tác món quà là thẻ giảm giá/voucher/mã giảm giá cho những đợt mua sắm tiếp theo. Một lần nữa, thay mặt toàn bộ [thương hiệu] gửi lời chúc mừng năm mới đến quý khách hàng, quý đối tác.

Trân trọng!

content-sale-tet-topcv-4
Mẫu ảnh cho content dạng tri ân gửi đến khách hàng ngày Tết

Ý tưởng 3: Content sale Tết với mini game, Giveaway

Những Content sale Tết kèm các chương trình mini game, giveaway vẫn luôn tạo ra được mức độ hấp dẫn với khách hàng của bạn. Những content tết này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể gắn kết và tăng tương tác tốt hơn với khách hàng, người dùng của mình. Bởi nhìn chung, tâm lý khách hàng vẫn yêu thích việc được nhận những món quà miễn phí hoặc theo sự may mắn của mình.

Bạn có thể tham khảo mẫu content sale kèm chương trình mini game sau đây:

“ [MINI GAME CHÀO TẾT QUÝ MÃO – NHẬN QUÀ LIỀN TAY CÙNG [THƯƠNG HIỆU]]

[Thương hiệu] chào năm mới  bằng một chiếc MINI GAME siêu dễ mà ai cũng có thể trả lời và tham gia được nha. Mọi người hãy hưởng ứng thật nhiều để nhận quà nhé.

Thời gian tham giự và ngày công bố kết quả.

Phần quà bao gồm [sản phẩm/dịch vụ,…] – sản phẩm tiêu biểu và đạt mức yêu thích nhất trong năm qua dành cho 3 bạn may mắn.

* THỂ LỆ THAM GIA

Trả lời câu hỏi sau: Đặt câu hỏi liên quan để gợi nhớ cho khách hàng đến thương hiệu.

  • B1: Like và theo dõi trang page [thương hiệu].
  • B2: Like bài viết, và chia sẻ ở chế độ công khai.
  • B3: Để lại đáp án và số may mắn từ 1~999 của bạn vào phần bình luận và tag 5 người bạn.

 Cách thức tính giải:

  • Khách hàng thực hiện đầy đủ 3 bước trên sẽ có hội nhận quà (tài khoản tham gia là không được là tài khoản ảo)
  • Nếu trùng số thứ tự thì phần quà sẽ trao tặng cho người comment sớm nhất.”
content-sale-tet-topcv-5
Content sale với mini game luôn thu hút được khách hàng

Ý tưởng 4: Thực hiện các content kèm video mang chủ đề Tết

Xu hướng marketing bằng video đang ngày càng lên ngôi và mang đến nhiều hiệu quả hơn cho doanh nghiệp. Do đó, việc ứng dụng những video mang ý nghĩa Tết cũng là một ý tưởng content giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Việc sáng tạo những video ngắn có chứa thông điệp về ngày Tết sẽ giúp khách hàng, người xem cảm nhận được trọn vẹn những cảm xúc và nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Ý tưởng 5: Content cùng khách hàng nhìn lại 1 năm vừa qua

Những mẫu content look back – nhìn lại một năm cũng thường được sử dụng khá phổ biến mỗi khi năm mới đến, Tết về. Nếu bạn biết cách lồng ghép khéo léo cũng có thể tạo ra những chiến dịch sale mang lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp. Một số ví dụ khi áp dụng content look back như sau:

  • Tạo các video ngắn, hình ảnh thống kê lại chặng đường phát triển của doanh nghiệp.
  • Trong content đó, hãy nêu những con số doanh thu, thành tích mà doanh nghiệp, thương hiệu đã đạt được.
  • Lồng ghép các chương trình khuyến mãi liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu để kích thích mua sắm nhiều hơn.
content-sale-tet-topcv-6
Những dạng content look back luôn tạo ra nhiều cảm xúc thú vị cho người xem

Ý tưởng 6: Content sale Tết dạng Recap cuối năm

Content Recap cuối năm – đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong 1 năm qua cũng là một ý tưởng Content sale Tết mà bạn có thể tham khảo. Loại content này tương tự với dạng Look back và gần đây đang nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng, người xem. Đồng thời, đây cũng được xem là một cách giúp doanh nghiệp có thể PR được những thành tích trong năm qua.

Tìm hiểu thêm: 

>>> Làm sale có cần bằng cấp hay không?

>>> Những mặt trái của nghề sale mà bạn nên biết

Ý tưởng 7: Content sale Tết chia sẻ cảm xúc

Vào những ngày lễ Tết, cảm xúc sum vầy, hội ngộ lại càng được đẩy lên cao trào hơn. Do đó, những content tập trung yếu tố khơi gợi những cảm xúc này cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng hơn. Nhiều nhãn hàng ngày nay đã sử dụng những dạng content liên quan đến chia sẻ cảm xúc qua các câu chuyện đời thực, hoặc những bộ ảnh có nội dung kể chuyện để có thể truyền tải được thông điệp sum vầy này.

Đối với dạng content này, bạn cần lưu ý nên dựa vào những câu chuyện có thật để xây dựng content. Một số ý tưởng về content liên quan đến cảm xúc như:

  • Thu thập cảm xúc của các nhân viên trong doanh nghiệp và xây dựng thành video quảng cáo.
  • Phỏng vấn trực tiếp với khách hàng của mình về những cảm nhận trong không khí ngày Tết và lồng ghép sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu vào tự nhiên.
content-sale-tet-topcv-7
Bạn có thể sử dụng những nội dung chia sẻ cảm xúc trong dịp Tết này

Ý tưởng 8: Content sale Tết khởi đầu mới – new beginning

Khoảnh khắc giao thừa đánh dấu sự chuyển giao từ năm cũ sang năm mới cũng là một trong những ý tưởng mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể đưa ra những content sale mang tính chất động viên, khuyến khích khách hàng cho năm mới nhiều sự cố gắng tốt đẹp hơn. Ví dụ về content Tết với những ý tưởng khởi đầu mới như:

“SALE ĐẬM CUỐI  NĂM – KHAI XUÂN RỰC RỠ CÙNG [thương hiệu]

Giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới ngày càng đến gần hơn, hãy cùng [thương hiệu] bắt đầu năm mới với những hứng khởi mới, thay đổi mới trong cuộc sống. 

Để khởi đầu mới của bạn được trọn vẹn hơn, [thương hiệu] muốn gửi tới bạn một gói Lì xì với [chương trình giảm giá, khuyến mãi,…]. Để nhận quà tặng lì xì này, vui lòng thực hiện theo chương trình ưu đãi sau:

  • Giảm ngay ………………. đồng khi nhập mã TETVIET.
  • Miễn phí giao hàng nội thành TP HCM và Hà Nội.
  • Tặng free dây đèn LED bóng vàng 1 mét trang trí kèm theo.
  • Thời gian áp dụng ……….. đến ………… cho hóa đơn trên ………….. đồng.

Nhanh tay chốt đơn, rinh ngay [sản phẩm, dịch vụ] cho Tết Việt thêm rộn ràng, năm mới thêm hân hoan bạn nhé.

———-

Xem sản phẩm tại Website: ………….

Địa chỉ: ………………

Hotline: …………..”

content-sale-tet-topcv-8
Những content mang ý nghĩa khởi đầu mới giúp khách hàng cảm thấy tích cực hơn

>>> Làm sale có tương lai không và cơ hội như thế nào?

>>> Con gái có nên học quản trị kinh doanh không và ra trường làm gì?

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm ngày hôm nay, bạn sẽ có được những ý tưởng thú vị cho Content sale Tết của doanh nghiệp mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào TopCV để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, bán hàng nhé.


Spread the love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *