Cách viết bài sale tour du lịch thu hút khách hàng tiềm năng

Cách viết bài sale tour du lịch thu hút khách hàng tiềm năng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Làm thế nào để có được bài sale tour du lịch thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về vấn đề này, hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách viết bài sale tour du lịch trong bài viết dưới đây của Vieclamkinhdoanh nhé.

Hướng dẫn cách viết bài sale tour du lịch thu hút

Để có thể thu hút được khách hàng tiềm năng một cách tốt hơn, bạn có thể tham khảo ngay 5 cách viết bài sale tour du lịch sau đây. Bao gồm:

Tập trung vào giá trị và người dùng quan tâm

Một bài viết bất kỳ nói chung và bài viết sale du lịch nói riêng sẽ không thể thu hút được khách hàng tiềm năng nếu bạn không tạo được giá trị trong bài viết đó. Vì vậy cách viết bài sale tour du lịch đầu tiên mà bạn nên tham khảo đấy chính là tìm hiểu về giá trị mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm.

Để thực hiện được điều đó bạn có thể giải đáp một số vấn đề sau đây:

  • Bạn muốn tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng nào, hoặc các sản phẩm và dịch vụ du lịch mà bạn đang cung cấp sẽ phù hợp với nhóm khách hàng nào.
  • Hãy liệt kê những vấn đề mà họ thường gặp trong cuộc sống và nhu cầu, tần suất mà họ thường dành ra để thực hiện nghỉ ngơi hoặc đi du lịch.
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ du lịch của bạn sẽ giúp họ giải quyết được vấn đề gì. Ví dụ như giúp họ có được khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi thư giãn, hoặc giúp họ có được trải nghiệm thú vị và khám phá những vùng đất mới,…

Tìm hiểu thêm: Top những ý tưởng kinh doanh du lịch độc đáo mới nhất

Tận dụng hình ảnh và video trong bài viết

Đối với những ngành như du lịch thì sử dụng hình ảnh và video trong bài viết là điều cần thiết để bạn có thể tăng sự thu hút với khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một trong những cách viết bài sale tour du lịch mà bạn nên áp dụng. Với cách này hãy lưu ý:

  • Cần biết chính xác nền tảng mà bạn sẽ đăng bài sale tour du lịch là gì. Bởi mỗi nền tảng sẽ có những quy định khác nhau về hình ảnh và video có thể xuất hiện trong bài viết.
  • Nên lựa chọn những hình ảnh sắc nét, video có nội dung thu hút để đăng tải trong bài viết.
  • Hãy sử dụng hình ảnh và video được chính đội ngũ của doanh nghiệp thiết kế và sáng tạo. Điều này giúp bài viết của bạn đảm bảo được tính độc nhất, một trong những yếu tố mà nhiều nền tảng sẽ xem xét để phân phối bài viết của bạn tốt hơn đến người dùng.
cach-viet-bai-sale-tour-du-lich-topcv-1
Hình ảnh và video sẽ giúp bài viết của bạn trở nên thu hút hơn

Lựa chọn độ dài bài viết phù hợp

Tùy thuộc vào mỗi nền tảng khác nhau, độ dài bài viết phù hợp cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như:

  • Nếu bạn sản xuất bài viết sale tour trên nền tảng website, độ dài bài viết thích hợp sẽ vào khoảng 1.000 đến 2.000 từ.
  • Nếu bạn biết bài viết trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, thì hãy ưu tiên nhiều hơn đến hình ảnh và video.
  • Nếu bạn viết bài sale tour du lịch trên các website bất động sản trung gian, độ dài bài viết sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng website.

Cần biết vì các thuật toán ở nền tảng đăng bài

Để bài viết của bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất bạn cũng nên tìm hiểu về thuật toán của các nền tảng mà bạn sẽ đăng bài viết sale tour. Bởi mỗi một nền tảng sẽ có những cách khác nhau để phân phối bài viết của bạn đến người dùng của họ. Vì vậy nắm rõ thuật toán sẽ giúp cho bạn có thể biết cách viết bài sale tour du lịch thân thiện với nền tảng đăng bài hơn.

Đừng quên gây ấn tượng mạnh với tiêu đề bài viết

Tiêu đề bài viết là một trong những yếu tố sẽ gây ấn tượng đầu tiên với người dùng. Do đó cách viết bài sale tour du lịch tiếp theo mà bạn nên áp dụng đấy chính là sử dụng những tiêu đề thu hút và ấn tượng. Ví dụ như:

  • Tiêu đề tạo ra sự khẩn cấp, Ví dụ như “Chương trình giảm giá…chỉ áp dụng trong ngày hôm nay”.
  • Sử dụng các số thứ tự trong tiêu đề bài viết của mình.
  • Đặt các câu hỏi làm tiêu đề, ví dụ “Đã bao lâu rồi bạn không dành cho mình một chuyến du lịch nghỉ ngơi giữa cuộc sống bộn bề”,…
  • Tiêu đề dạng khơi dậy tính tò mò, ví dụ như “Top 4 lý do mà bạn nên đi du lịch Sapa và tháng 2 sắp tới”.

Một số bài sale tour du lịch tham khảo

Bên cạnh những cách viết bài sale tour du lịch ở trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

cach-viet-bai-sale-tour-du-lich-topcv-2
Bài viết sale tour du lịch tham khảo 1 (Nguồn bài mẫu: nghecontent)
cach-viet-bai-sale-tour-du-lich-topcv-3
Bài viết sale tour du lịch tham khảo 2 (Nguồn bài tham khảo: nghecontent)
cach-viet-bai-sale-tour-du-lich-topcv-4
Bài viết sale tour du lịch tham khảo 3 (Nguồn bài tham khảo: FB Tour Du Lịch Đà Lạt 1 ngày giá rẻ)

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm ở trên, bạn sẽ biết cách viết bài sale tour du lịch như thế nào là phù hợp và thu hút khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm liên quan đến sales tour du lịch hấp dẫn hơn tại TopCV  nhé.

Tìm hiểu thêm: Nhân viên sale tour là gì và thu nhập là bao nhiêu?


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *