kinh doanh online tại nhà

6 ý tưởng kinh doanh online tại nhà cho bạn thu nhập khủng

Việc làm nổi bật
Spread the love

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều người đã chuyển dịch sang xu hướng kinh doanh online tại nhà để đảm bảo nguồn thu nhập của mình. Vậy, với số vốn ít ỏi, bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online nào? Hãy cùng tham khảo ngay 6 ý tưởng kinh doanh online ít vốn tại nhà nhưng mang lại cho bạn thu nhập khủng ngay sau đây.

Những điều cần biết trước khi kinh doanh online tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online tại nhà với số vốn ít

Hầu hết, các hình thức kinh doanh tại nhà sẽ không yêu cầu bạn phải đầu tư quá nhiều về địa điểm, nhân lực hoặc các khoản chi phí khác so với việc kinh doanh mở cửa hàng.

Với số vốn khoảng 10 triệu đồng là bạn đã bắt đầu có thể kinh doanh online tại nhà với nhiều ý tưởng khác nhau.

Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online tại nhà với số vốn ít
Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online tại nhà với số vốn ít

Bạn có thể gặp rủi ro gì khi kinh doanh online tại nhà

Tuy là một hình thức kiếm thu nhập cần ít vốn, nhưng khi lựa chọn kinh doanh online, bạn sẽ cần đối mặt với 3 rủi ro lớn nhất sau đây:

  • Khách boom hàng: Đây là rủi ro dễ gặp nhất và bạn không thể tránh hoàn toàn khỏi tình trạng này. Hãy dành 10% chi phí trong vốn và doanh thu về sau cho khoản rủi ro này.
  • Bị cướp khách: Điều này dễ gặp ở những bạn kinh doanh online và xin thông tin khách công khai. Hãy trao đổi riêng tư với khách về các thông tin nhận hàng để tránh bị cướp khách.
  • Rắc rối với đơn vị vận chuyển: Đây cũng là một vấn đề thường gặp phải như shipper giao hàng thiếu chuyên nghiệp, giao hàng trễ, không cẩn thận với hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển, ảnh hưởng đến khách hàng,…

6 ý tưởng kinh doanh online cho bạn thu nhập khủng

Kinh doanh online tại nhà – buôn bán thời trang

Đây là hình thức được nhiều người lựa chọn, bạn có thể chọn một ngách nhỏ trong lĩnh vực thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện,… để bắt đầu kinh doanh online tại nhà.

Với số vốn chưa đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể bắt đầu ngay với lĩnh vực này. Tuy nhiên, bạn cần tìm nguồn hàng trước khi bắt đầu. Bạn có thể lấy sỉ theo lô hoặc làm CTV trước theo hình thức Dropship, sau khi đã có lượng khách ổn định có thể nhập hàng để bán.

Buôn hàng thùng – vốn ít nhưng lãi cao

Hàng thùng hay hàng secondhand cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Vì vậy, bạn cũng có thể bắt đầu kinh doanh online tại nhà với hình thức buôn hàng thùng.

Ưu điểm của hình thức này là vốn khá thấp nhưng lợi nhuận thường tương đối ổn định và có thể đạt được mức cao. Theo khảo sát, với mỗi kiện hàng từ 50 – 100kg, bạn chỉ mất số vốn từ 4 – 10 triệu đồng và có thể lãi từ 2 – 3 lần so với vốn ban đầu.

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể gặp một số rủi ro về việc lô quần áo về không có quá nhiều hàng đẹp hoặc sản phẩm chất lượng để bán cho khách hàng.

Kinh doanh online tại nhà với đồ handmade

Nếu bạn thuộc team khéo tay, có thể thực hiện kinh doanh online tại nhà với những sản phẩm mà bạn làm ra. Hiện nay, xu hướng chuộng những đồ trang sức, đồ trang trí,… handmade đang dần quay trở lại với thị trường vì tính độc lạ và không đùng hàng.

Khi kinh doanh online với các sản phẩm handmade, bạn sẽ chỉ cần bỏ số vốn ít cho nguyên liệu và đem lại cho bạn được nguồn thu nhập ổn định.

Kinh doanh hàng handmade tại nhà giúp bạn có thêm nguồn thu nhập ổn định hơn
Kinh doanh hàng handmade tại nhà giúp bạn có thêm nguồn thu nhập ổn định hơn

Bán đồ ăn vặt online tại nhà

Đây cũng là một trong những công việc kinh doanh được xem là ngành online “hot” hiện nay. Với cuộc sống ngày càng bận rộn, ngại nấu ăn, lười di chuyển hiện nay thì nhu cầu về cung cấp thực phẩm online đang tăng cao, trong đó có các loại đồ ăn vặt.

Khi bán đồ ăn vặt online, bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí trang trí cửa hàng, thuê cửa hàng,… nên số vốn ban đầu sẽ rất ít. Hãy tận dụng các mạng xã hội như facebook, tiktok,… để quảng cáo cho các sản phẩm của bạn. Ngoài ra, cũng cần đầu tư về bao vì sản phẩm đẹp mắt sẽ giúp thu hút khách hàng hơn.

>>> Xem thêm: Mách bạn 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn lời nhiều

Viết Blog tại nhà

Viết blog tại nhà cũng là một hình thức kinh doanh online, tuy nhiên đặc biệt ở chỗ, bạn không bán mặt hàng, sản phẩm cụ thể mà hàng hóa của bạn là các “bài viết”.

Đây là nghề khá phù hợp với những bạn yêu thích viết lách, bạn cũng có thể thực hiện viết blog để làm tiếp thị liên kết tăng thêm thu nhập.

Dạy học hoặc bán các khóa học Online tại nhà

Nếu bạn có hứng thú với công việc giảng dạy, bạn có thể thực hiện dạy học hoặc sản xuất các khóa học online tại nhà và bán cho người cần những kiến thức đó. Đây là một trong những ngành nghề phát triển mạnh hiện nay khi dịch bệnh Covid 19 diễn biến khá phức tạp.

Để dạy học online, bạn có thể thực hiện mở các lớp học qua những công cụ như Skype, Zoom, Google Meet, Zalo,… hoặc bán những khóa học đã quảng cáo trên các mạng xã hội.

Bạn có thể tạo các khóa học Online và bán cho người cần chúng
Bạn có thể tạo các khóa học Online và bán cho người cần chúng

Tạm kết

Kinh doanh online tại nhà là một trong những cách được nhiều bạn lựa chọn để tăng thêm thu nhập cho mình. Hy vọng với 6 ý tưởng kinh doanh online tại nhà được cung cấp trong bài viết hôm nay của vieclamkinhdoanh.vn sẽ giúp bạn cải thiện được thu nhập hiệu quả.

Nguồn ảnh: Sưu tầm


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *