Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay

Việc làm nổi bật
Spread the love

Khi quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng thì việc quản lý hoạt động kinh doanh bằng các phương pháp truyền thống không còn thích hợp. Sự ra đời của phần mềm quản lý kinh doanh giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ra quá trình quản lý dữ liệu cũng như tiết kiệm chi phí, nhân lực. 

Tuy nhiên giữa hàng trăm nghìn phần mềm quản lý hiện nay thì đầu là phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp bạn? Hãy cùng vieclamkinhdoanh.vn tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Phần mềm quản lý kinh doanh là gì?

Phần mềm quản lý kinh doanh hay phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh là một phần mềm hỗ trợ các nhà quản trị trong hoạt động quản lý doanh nghiệp. Các phần mềm này cung cấp các tính năng quản lý như: Quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng,..

Sử dụng các phần mềm quản lý sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tất cả các hoạt động mua bán, sản xuất hàng hóa chỉ bằng một chiếc điện thoại hoặc máy tính. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược kinh doanh đúng đắn, phù hợp và thúc đẩy quá trình phát triển của tổ chức.

phần mềm quản lý kinh doanh 3
Phần mềm quản lý kinh doanh là cánh tay phải của nhiều doanh nghiệp

Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý được nghiên cứu và phát triển bởi các doanh nghiệp công nghệ thông tin. Vậy đâu là phần mềm phù hợp với công ty bạn? Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên sử dụng công cụ nào thì có thể tham khảo sát 5 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay dưới đây.

Phần mềm Microsoft Dynamics 365

Đây là phiên bản phần mềm quản lý mới nhất của Microsoft Dynamics. Phần mềm này hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Vì vậy, ngay cả khi điện thoại, máy tính của bạn không có kết nối Internet, phần mềm này vẫn hoạt động bình thường. Các dữ liệu sẽ được cập nhật khi đường truyền Internet được khôi phục. 

Microsoft Dynamics 365 năm cung cấp cho doanh nghiệp và chức năng quản lý chứng gồm: Quản lý hoạt động bán hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ tại chỗ, tài chính,  Marketing, quản lý vận hành doanh nghiệp, phân tích Insight khách hàng, quản lý nguồn lực dự án. Đây đều là chức năng cơ bản và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Chi phí cho phần mềm này sẽ dựa vào số lượng người dùng/tháng.

phần mềm quản lý kinh doanh 2
Phần mềm Microsoft Dynamics 365 cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản lý ERP Faceworks

Faceworks được đánh giá là phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng quan nhất hiện nay. Phần mềm này được thiết kế dựa trên nền tảng quản trị doanh nghiệp ERP. Vì vậy ngoài các tính năng quản lý cơ bản giống các phần mềm khác, Faceworks còn hỗ trợ người dùng lập kế hoạch sản xuất sản phẩm và gửi tới bộ phận sản xuất.

Tính năng này hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp chuyên về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng sản phẩm. Nếu doanh thu của doanh nghiệp bạn chủ yếu tới từ việc sản xuất sản phẩm thì có thể cân nhắc áp dụng phần mềm quản lý này.

Phần mềm quản lý SAP ERP 

Phần mềm SAP ERP là phần mềm quản lý tổng hợp cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng thao tác và thiết lập các tính năng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Một ưu điểm khác của phần mềm này là tính bảo mật rất cao. Vì vậy một số tính năng có thể bị hạn chế sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây.

Sử dụng phần mềm quản lý SAP ERP sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với năng suất cao. Nhân viên sẽ có thêm thời gian và không gian tập trung vào công việc chuyên môn thay vì phải chia sẻ thời gian để theo dõi, quản lý dữ liệu.

phần mềm quản lý kinh doanh 1
Phần mềm SAP ERP cho phép người dùng tùy chỉnh tính năng

Phần mềm quản lý FastWork Việt Nam

FastWork là phần mềm quản lý Việt Nam được xây dựng và phát triển trên nền tảng SaaS. Hiện nay phần mềm được phát triển trên cả điện thoại điện máy tính với cả hai hệ điều hành iOS và Android. Nhà quản lý có thể để theo dõi, giám sát tất cả các hoạt động đang diễn ra trong doanh nghiệp trên hệ thống trực tuyến ngay cả khi không có mặt tại văn phòng. Đây là phần mềm quản lý phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực với quy mô lớn, vừa và nhỏ.

Phần mềm quản lý Sapo

Sapo cũng là một phần mềm quản lý Việt Nam được đánh giá cao về những tính năng quản lý kinh doanh, bán hàng. Phần mềm này cung cấp các tính năng quản lý kinh doanh ở mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực. Phần mềm Sapo sẽ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh dễ dàng và và sát với tình hình thực tế. Các tính năng như quản lý ngày công, quản lý ca kíp, doanh số,.. sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi hoạt động hàng ngày của nhân viên.

Trên đây là top 5 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đến áp dụng phần mềm nào cho doanh nghiệp mình thì có thể lựa chọn thử các phần mềm trên. Mong rằng với sự hỗ trợ của các phần mềm này, hoạt động kinh doanh của công ty bạn sẽ trở lên hiệu quả hơn.


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *