Mẫu kịch bản telesale chứng khoán thu hút khách hàng đầu tư

Mẫu kịch bản telesale chứng khoán thu hút khách hàng đầu tư

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Trong lĩnh vực tài chính chứng khoán, telesale đã trở thành một cách ngày càng phổ biến để thu hút nhà đầu tư hiệu quả hiện nay. Vậy, làm thế nào để xây dựng được kịch bản Telesale chứng khoán thu hút khách hàng? Cùng Vieclamkinhdoanh.vn tìm hiểu ngay trong bài viết Chia sẻ kinh nghiệm sau đây nhé.

Mẫu kịch bản telesale chứng khoán thu hút khách hàng

Một kịch bản telesale chứng khoán hiệu quả phải linh hoạt, được tùy chỉnh cho từng khách hàng. Kịch bản cũng phải truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, hấp dẫn và chuyên nghiệp. Đồng thời trong kịch bản đó cũng cần có sự lắng nghe, tạo động lực cho khách hàng tham gia vào cuộc hội thoại và xem xét cơ hội đầu tư chứng khoán.

Bạn có thể tham khảo ngay mẫu kịch bản telesale chứng khoán thu hút khách hàng TẠI ĐÂY.

Mẫu kịch bản telesale chứng khoán chỉ mang tính chất tham khảo
Mẫu kịch bản telesale chứng khoán chỉ mang tính chất tham khảo

Cấu trúc và nội dung của mẫu kịch bản Telesale chứng khoán

Để có thể xây dựng được mẫu kịch bản Telesale chứng khoán phù hợp với doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tham khảo cấu trúc cơ bản nên có trong kịch bản như sau:

Giới thiệu bản thân và công ty chứng khoán

Phần giới thiệu bản thân và công ty trong kịch bản telesale chứng khoán giúp xây dựng sự tin tưởng, thiết lập độ tin cậy, tạo khởi đầu tốt hơn để bắt đầu xây dựng quan hệ tốt đối với khách hàng. Đây cùng là là một phần quan trọng để bắt đầu cuộc hội thoại và mở đường cho các thông tin, lập luận thuyết phục sau đó. Đối với phần này, bạn cần lưu ý:

  • Tự giới thiệu bản thân: Đưa ra tên, vị trí công việc và thể hiện lòng nhiệt tình để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái.
  • Giới thiệu công ty chứng khoán: Trình bày thông tin cơ bản về công ty chứng khoán, bao gồm lịch sử, danh tiếng, chuyên môn và các dịch vụ/produkt chứng khoán mà công ty cung cấp nếu bạn có đủ thời gian.
Bạn cần giới thiệu về bản thân và công ty ở phần đầu kịch bản Telesale
Bạn cần giới thiệu về bản thân và công ty ở phần đầu kịch bản Telesale

Xác định nhu cầu và mục tiêu đầu tư của khách hàng

Xác định nhu cầu và mục tiêu đầu tư của khách hàng trong kịch bản telesale chứng khoán giúp bạn hiểu rõ họ. Từ đó đưa ra tùy chỉnh đề xuất, xây dựng mối quan hệ lâu dài và tối ưu hóa lợi ích theo cá nhân hóa của khách hàng. Điều này đóng vai trò quan trọng trong quá trình thuyết phục và sự thành công của cuộc gọi telesale chứng khoán.

Tìm hiểu thêm: Telesale là nghề gì và cần những kỹ năng quan trọng nào?

Giải thích và đề xuất sản phẩm/dịch vụ chứng khoán phù hợp

Phần này trong kịch bản telesale chứng khoán giúp bạn cung cấp thông tin chi tiết, đề xuất phù hợp, hiển thị lợi ích và xây dựng niềm tin với khách hàng tốt hơn. Điều này cũng làm tăng khả năng thành công trong việc thuyết phục khách hàng đầu tư vào sản phẩm/dịch vụ chứng khoán. Đối với phần này, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Trình bày thông tin về sản phẩm/dịch vụ chứng khoán phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư của khách hàng: Ví dụ: cổ phiếu, quỹ đầu tư, trái phiếu, hoặc các sản phẩm phái sinh.
  • Giới thiệu về lợi ích của sản phẩm/dịch vụ chứng khoán, bao gồm tiềm năng sinh lời, mức rủi ro, và các yếu tố khác liên quan đến đầu tư.
Cần có phần giải thích và đề xuất sản phẩm/dịch vụ chứng khoán phù hợp trong kịch bản
Cần có phần giải thích và đề xuất sản phẩm/dịch vụ chứng khoán phù hợp trong kịch bản

Thuyết phục và trả lời các thắc mắc của khách hàng

Thuyết phục và trả lời các thắc mắc của khách hàng phù hợp trong kịch bản telesale chứng khoán giúp bạn vượt qua hoài nghi, tạo lòng tin, đáp ứng yêu cầu, giải thích rõ ràng về lợi ích và rủi ro. cung cấp thêm các bằng chứng cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp khách hàng cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng hơn. Đối với phần này, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Sử dụng các lập luận thuyết phục và dữ liệu chứng khoán để thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định đầu tư.
  • Đáp ứng các câu hỏi, lo ngại hoặc ý kiến phản đối từ khách hàng một cách tự tin và tận tâm.

Tìm hiểu thêm: Có nên làm Telesale không và công việc này có vất vả không?

Xác nhận và đóng gói giao dịch đầu tư chứng khoán

Đây là phần mà nhân viên Telesale sẽ thực hiện xác nhận quyết định, xử lý giao dịch, đóng gói thông tin, tạo lòng tin và sự chuyên nghiệp trong quá trình telesale. Điều này đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện một cách chính xác và khách hàng nhận được đầy đủ thông tin cần thiết. Với phần nội dung này, bạn cần lưu ý:

  • Đảm bảo rằng khách hàng đã hiểu và đồng ý với các thông tin đã được cung cấp.
  • Thực hiện các thủ tục cần thiết để hoàn tất giao dịch đầu tư chứng khoán: Ví dụ như xác nhận thông tin cá nhân, mở tài khoản chứng khoán, đặt lệnh mua/bán chứng khoán.
Sau khi kết thúc telesale thành công cần xác nhận lại thông tin với khách hàng
Sau khi kết thúc telesale thành công cần xác nhận lại thông tin với khách hàng

Bằng cách tuân thủ các thành phần được đề cập trong bài viết này, bạn có thể tạo ra một kịch bản Telesale chứng khoán cung cấp đầy đủ thông tin và hấp dẫn đối với nhà đầu tư tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào TopCV.vn để có thể tham khảo thêm về xu hướng telesale lĩnh vực tài chính, chứng khoán qua các tin tuyển dụng liên quan đến vị trí này. 

Tìm hiểu thêm: Bản mô tả công việc Telesale chi tiết mà newbie cần biết


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *