5 trang Web tìm việc tốt nhất cho dân kinh doanh nên lựa chọn

5 Trang Web tìm việc tốt nhất cho dân kinh doanh nên lựa chọn

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Số lượng các website tìm việc tại Việt Nam đang ngày càng một nhiều thêm. Vậy đâu là trang web tìm việc tốt nhất cho dân kinh doanh. Hãy cùng Vieclamkinhdoanh tìm hiểu top 5 web tìm việc tốt nhất tham khảo ngay sau đây nhé.

Top 5 web tìm việc tốt nhất cho dân kinh doanh

Để giúp bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các việc làm, tin tuyển nhân viên kinh doanh hơn, hãy tham khảo ngay top 5 trang web tìm việc tốt nhất ngay sau đây nhé.

TopCV – trang tìm việc làm uy tín hàng đầu

TopCV là một trong các top Startups hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực HR Tech – ứng dụng công nghệ vào quá trình tuyển dụng, kết nối việc làm. Được thành lập vào năm 2014, sau hơn 8 năm phát triển, trang tuyển dụng uy tín này đã đạt được mức truy cập lên đến hơn 3.3 triệu lượt/tháng. Những giai đoạn cao điểm mùa tuyển dụng có thể đạt được 4.6 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Những ưu điểm khi tìm việc tại TopCV mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tham gia vào quy trình tìm việc làm từ A – Z hoàn toàn miễn phí từ bước tạo CV xin việc, tham khảo các tin tuyển dụng, ứng tuyển và nhận kết quả từ HR.
  • Bạn sẽ nhận được các gợi ý việc làm phù hợp thông qua công nghệ AI của TopCV dựa trên những thông tin CV mà bạn cung cấp.
  • Dễ dàng xác định được nghề nghiệp phù hợp qua những tính năng giúp khám phá bản thân như trắc nghiệm tính cách MBTI, trắc nghiệm MI, ToC Contest đánh giá khung năng lực,…
web-tim-viec-tot-nhat-topcv-1
TopCV là một trong những web tìm việc tốt nhất và uy tín hiện nay

Vietnamworks – kết nối cùng các chuyên gia

Tính đến tháng 5/2022, Vietnamworks đã đạt được khoảng 2.1 triệu lượt truy cập hàng tháng. Tuy đã không còn ở vị thế đỉnh cao hơn 4.7 triệu lượt/tháng trong năm 2021, nhưng Vietnamworks vẫn là một trong những trang tìm việc làm mà bạn có thể tham khảo. 

Hiện tại, tương tự với những website tìm việc khác, bạn có thể tạo CV và ứng tuyển ngay trên Vietnamworks nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó có một số ưu điểm khác như hệ thống sẽ hỗ trợ bạn gửi email ứng tuyển nhanh chóng, cung cấp tính năng đánh giá, so sánh việc làm, ứng viên dễ dàng hơn.

CareerBuilder – tìm việc trong mạng lưới rộng lớn

CareerBuilder được sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ và hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về giải pháp nguồn nhân lực, tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho nhà tuyển dụng. Hiện tại, CareerBuilder tại Mỹ đã đạt khoảng 24 triệu lượt khách truy cập, 1 triệu việc làm. Tại Việt Nam, CareerBuilder đã đạt khoảng 1.8 triệu lượt truy cập/tháng.

Tương tự với những website khác, CareerBuilder cũng cung cấp tính năng tạo CV và tìm việc làm cho các ứng viên. Nhiều tùy chọn được cung cấp từ CareerBuilder như tìm việc làm mới nhất, việc làm thanh ngành nghề, khu vực, mức lương,..

Indeed Việt Nam – tìm việc làm đơn giản hơn

Indeed là một trong những trang tìm kiếm và kết nối việc làm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Theo thông tin từ Indeed, website này đang sở hữu hơn 250 triệu khách truy cập mỗi tháng. Đối với những người tìm việc, website cho phép bạn đăng CV, tìm hiểu về công ty, tìm việc hoàn toàn miễn phí. Được thành lập tại Mỹ vào năm 2004, đến nay, Indeed Việt Nam đã đạt được mức truy cập khoảng 2.9 triệu lượt/tháng. 

web-tim-viec-tot-nhat-topcv-2
Indeed là website tuyển dụng được thành lập ở Mỹ vào năm 2004

123Job – tuyển dụng, tìm việc 24/7

123Job được thành lập vào năm 2018 và tính đến thời điểm hiện tại đã đạt được khoảng 1.4 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Tại 123Job bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm theo chức danh, từ khóa, công ty. Bộ lọc của 123Job cũng cho giúp bạn có thể lựa chọn những công việc phù hợp theo mức lương, loại việc làm, cấp bậc, kinh nghiệm của mình nhanh chóng hơn.

Lưu ý khi dân kinh doanh khi tìm việc trên các website

Bên cạnh danh sách các web tìm việc tốt nhất ở trên, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau để lựa chọn được website phù hợp và tìm việc nhanh chóng hơn. Bao gồm:

  • Nên ưu tiên những website có lượt truy cập lớn và uy tín và có thông tin rõ ràng về doanh nghiệp phát hành website đó.
  • Bạn có thể truy cập từ 3 – 5 tin tuyển dụng bất kỳ để xem các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng đó có cập nhật thông tin đầy đủ không. Đây cũng là một cách để kiểm tra xem web tìm việc tốt nhất mà bạn lựa chọn có uy tín hay không.
  • Hãy xây dựng CV dành riêng cho từng vị trí hoặc từng ngành, doanh nghiệp nếu bạn ứng tuyển vào những lĩnh vực đặc thù.
  • Bên cạnh tìm kiếm việc làm trên website, bạn cũng có thể mở rộng các mối quan hệ, sử dụng các mạng xã hội, tham gia các ngày hội việc làm,… để tăng cơ hội có được công việc mong muốn cao hơn.
web-tim-viec-tot-nhat-topcv-3
Bạn nên ưu tiên những website uy tín và có thông tin rõ ràng khi tìm việc

Trên đây là danh sách 5 web tìm việc tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm cùng những lưu ý ngày hôm nay, bạn sẽ lựa chọn được web tìm việc tốt nhất và phù hợp với mình. Ngoài ra, nếu bạn cũng đang quan tâm đến những việc làm nhân viên kinh doanh hãy truy cập vào TopCV  ngay nhé.

Tìm hiểu thêm: CV xin việc gồm những gì và bí quyết để CV chuyên nghiệp hơn


Spread the love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *