Tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực BPO, Bell - HoaSao đang tuyển dụng Nhân viên trực mail/chat cho nhiều dự án về các lĩnh vực hàng không, F&B, gọi xe công nghệ, với mô tả công việc như sau:
Tiếp nhận mail/chat và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ, chính sách của đối tác và công ty.
Thực hiện phân loại, lưu chú thông tin khách hàng lên hệ thống.
Chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận liên quan khi vấn đề của khách hàng nằm ngoài phạm vi năng lực.
Yêu cầu ứng viên
Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình
Có khả năng gõ văn bản cơ bản
Giọng nói rành mạch, rõ ràng, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Tiếng Anh giao tiếp (đối với line Tiếng Anh)
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = LCB + Thưởng hiệu quả công việc; trung bình 1 nhân viên đạt mức thu nhập 6 - 8 triệu/tháng (tùy dự án)
Tham gia khóa đào tạo 100% miễn phí, bài bản về lĩnh vực chăm sóc - hỗ trợ khách hàng.
Review định kỳ 6 tháng/ lần, nếu năng lực tốt có thể rút ngắn thời gian, trở thành teamlead sau 3 tháng.
Có nhiều cơ hội tăng thu nhập, cụ thể:
Thưởng thành tích, thi đua hàng tháng
Trở thành một trong những "Khách hàng bí mật" để đánh giá chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của đối tác
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
Thưởng lễ/Tết/lương tháng 13 đầy đủ.
Được tham gia các chương trình Team Building, dã ngoại với công ty,....
Vị trí Tổng Đài Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Thu Nhập 6 - 8 Triệu) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO với mức lương Thỏa thuận yêu cầu hình thức làm việc remote - làm việc từ xa. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tổng Đài Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Thu Nhập 6 - 8 Triệu) khác trên kênh tuyển dụng việc làm vieclamtuxa.vn.