
1/ Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty.
2/ Hỗ trợ Sale lên báo giá, hợp đồng và theo dõi tiến độ hợp đồng.
3/ Gọi điện thoại tư vấn khi khách có nhu cầu và chăm sóc khách hàng
4/ Phối hợp linh hoạt với các bộ phận liên quan trong công ty để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
5/ Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng.
6/ Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo team Leader
1/ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
2/ Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, không ngại thử sức ở mảng thiết bị tự động hóa.
3/ Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
4/ Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học.
Lương : 9 – 12tr
Cơ hội thăng tiến: Xét tăng lương theo hiệu quả công việc, có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn (xét theo quỹ).
Nghỉ phép: Nghỉ phép 12 ngày/năm.
Thưởng các ngày lễ (30/4; 1/5), lương tháng 13.
Chế độ BHYT/BHTN theo đúng quy định của nhà nước.
Hỗ trợ: Laptop, Điện thoại, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo,Tăng lương, Công tác phí.
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2025
Ứng tuyểnVới mong muốn hỗ trợ ứng viên nâng cao chuyên môn để tăng khả năng tìm việc thành công, TopCV tặng bạn voucher những khóa học tốt nhất được chọn lọc từ ColorME, Unica.